Dominick Cruz lại chấn thương, rời trận đấu với John Lineker tại UFC 233

thứ tư 12-12-2018 12:24:18 +07:00 0 bình luận
Sau thông tin cặp Superfight Cejudo - Dillashaw phải rời UFC 233, sự kiện này lại mất thêm 1 trận đấu nữa giữa cựu vương Bantamweight Dominick Cruz với John Lineker.

Sau thông tin cặp Superfight Cejudo - Dillashaw phải rời UFC 233, sự kiện này lại mất thêm 1 trận đấu nữa giữa cựu vương Bantamweight Dominick Cruz với John Lineker.

Phóng viên Tarso Doria của trang MMA Brasil đã cho biết đêm qua rằng Dominick Cruz tiếp tục dính một chấn thương khi tập luyện, và UFC đang dự kiến đưa một cựu vương khác của hạng Bantamweight, Cody Garbrandt, vào fight card để đối đầu với John Lineker tại UFC 233 tới.

Dominick Cruz lại chấn thương, rời trận đấu với John Lineker tại UFC 233 - Ảnh 1.

Dominick Cruz tiếp tục dính một chấn thương khi tập luyện

Kể từ khi dính chấn thương dây chằng chéo trước (ACL) lúc đảm nhận trách nhiệm HLV The Ultimate Fighter 15 cùng Urijah Faber, sự nghiệp của Dominick Cruz liên tục phải dính với chấn thương. Anh bị rách ACL thêm 2 lần nữa, kèm thêm một lần rách cơ háng và một lần gãy tay.

Sau khi mất đai vô địch vào tay Cody Garbrandt, Dominick Cruz vẫn gắn bó với UFC, nhưng là trong vai trò của một bình luận viên chứ không phải là một võ sĩ. Cruz đã nghỉ thi đấu suốt 2 năm trời kể từ UFC 207, và sự trở lại tại UFC 233 là thông báo chính thức gần nhất của anh về việc xuất hiện trên sàn đấu.

Dominick Cruz lại chấn thương, rời trận đấu với John Lineker tại UFC 233 - Ảnh 3.

Dominick Cruz đã nghỉ thi đấu suốt 2 năm trời kể từ UFC 207

Phương án thay thế cho Dominick Cruz cũng đang gặp rắc rối khi mà Cody Garbrandt vẫn đang chấn thương tay và chưa chắc có thể trở lại sớm. Theo kế hoạch mà Team Alpha Male dự định, thời điểm để Garbrandt trở lại sàn đấu sẽ rơi vào tháng 3 năm sau.

Sau thông tin cặp Superfight Cejudo - Dillashaw phải rời UFC 233, sự kiện này lại mất thêm 1 trận đấu nữa trong khi chỉ còn hơn 1 tháng nữa là UFC 233 sẽ diễn ra. Điều này khiến không ít khán giả lo ngại cho số phận của sự kiện PPV đầu tiên trong năm 2019.

Dominick Cruz lại chấn thương, rời trận đấu với John Lineker tại UFC 233 - Ảnh 5.

Phương án thay thế cho Dominick Cruz cũng đang gặp rắc rối khi mà Cody Garbrandt vẫn đang chấn thương tay và chưa chắc có thể trở lại sớm

Fight card của UFC 233 hiện tại bao gồm các cặp đấu sau:

TBA vs. TBD

Robbie Lawler vs. Ben Askren

TBD vs. John Lineker

Joseph Benavidez vs. Deiveson Figueiredo

Cortney Casey vs. Cynthia Calvillo

TBA vs. Francisco Trinaldo

James Vick vs. Paul Felder

Aleksandra Albu vs. Emily Whitmire

Markus Perez vs. Anthony Hernandez

Marion Reneau vs. Yana Kunitskaya

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm