Donald Cerrone muốn đấu với Robbie Lawler tại UFC 205

thứ ba 30-8-2016 9:11:17 +07:00 0 bình luận
Trong khi Robbie Lawler đang nóng lòng trở lại sàn đấu, Donald 'Cowboy' Cerrone cho biết anh sẵn sàng đón tiếp nhà cựu vô địch hạng Welterweight tại UFC 205.

Trong khi Robbie Lawler đang nóng lòng muốn trở lại sàn đấu, Donald 'Cowboy' Cerrone cho biết anh sẵn sàng đón tiếp nhà cựu vô địch hạng Welterweight tại sự kiện UFC 205 diễn ra ở New York.

Donald ‘Cowboy’ Cerrone (31-7, NC 1) sinh năm 1983 tại Colorado, Mỹ. Cerrone là trường hợp hiếm có của UFC khi cùng lúc có mặt trên 2 bảng xếp hạng (thứ 6 trên BXH Lightweight và thứ 7 trên BXH Welterweight), đồng thời là võ sĩ UFC đầu tiên gom đủ 4 danh hiệu Fight, Knockout, Performance và Submission of The Night.

Với 11 chiến thắng trong 12 trận đấu gần đây, anh cũng nổi tiếng là võ sĩ có lịch thi đấu dày nhất tại UFC (22 trận kể từ khi WEC sáp nhập UFC vào năm 2011, tương đương với trung bình 4,4 trận mỗi năm). 

Chủ tịch UFC Dana White cho biết kể từ khi để mất chiếc đai vô địch trước Tyron Woodley tại UFC 201, cựu vương Welterweight Robbie Lawler đã liên tục gọi điện cho ông để được sắp xếp một trận đấu.

Trước khi để mất đai vô địch, Lawler chiến thắng 5 trận liên tiếp trước những đối thủ sừng sỏ như Carlos Condit, Rory MacDonald, Johny Hendricks,... Và giờ nhà cựu vô địch chỉ muốn quay trở lại lồng sắt càng nhanh càng tốt. 

"Lawler ngày nào cũng gọi cho tôi," Dana White nói trong chương trình NBC Sports Radio. "Cậu ấy muốn quay lại lồng sắt lắm rồi."

Có vẻ Dana White không phải đợi lâu để tìm một người muốn đấu với Lawler. Donald 'Cowboy' Cerrone đã lập tức lên tiếng trên Twitter, cho biết anh sẵn sàng thượng đài với cựu vương hạng Welterweight tại UFC 205 ở New York diễn ra vào tháng 11 năm nay. 

d

Dana White nói Robbie Lawler ngày nào cũng gọi điện để được đánh - Damon Martin (nguồn Twitter)
d

Hey, tôi biết người mà mọi người cần tìm nè - Cowboy Cerrone (nguồn Twitter)

Cerrone trải qua một trận thắng tưng bừng trước Rick Story tại UFC 202 cách đây không lâu. Anh cũng vừa ký một hợp đồng mới 8 trận với UFC, và đang có một khởi đầu khá suôn sẻ tại hạng Welterweight với 3 trận thắng và 3 danh hiệu "Performance of the Night" liên tiếp.

Trước đó, Cerrone cũng đã lên tiếng muốn đối đầu với Erick Silva tại UFC Fight Night Brasilia khi đối thủ của võ sĩ người Brazil gặp chấn thương. Tuy nhiên yêu cầu của 'Cowboy' không được chấp thuận vì Erick Silva đã tìm được đối thủ mới.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm