Donald Cerrone nhắm đến Demian Maia tại UFC 207

thứ năm 3-11-2016 7:14:47 +07:00 0 bình luận
Tôi cũng muốn được đấu vào ngày 30/12 nữa. Nghe vậy, Dana lập tức gọi tôi là thằng khùng - Donald Cerrone.

'Cowboy' Donald Cerrone sẽ phải đối đầu với Kelvin Gastelum tại UFC 205 sáng 13/11 tới (giờ Việt Nam), nhưng điều đó không cản anh nhắm đến một trận chiến ấn tượng hơn tại UFC 207. Và người mà Cowboy muốn đối mặt là Demian Maia.

Trong buổi họp báo đêm qua, Donald Cerrone (31-7, 1 NC MMA, 18-4 UFC) đã kể lại cuộc trò chuyện giữa anh và Chủ tịch UFC Dana White.

"Tôi cũng muốn được đấu vào ngày 30/12 nữa," Cerrone nói. "Nghe vậy, Dana (White) lập tức gọi tôi là thằng khùng. Ông ấy bảo, cứ thắng Kelvin (Gastelum) trước đã, rồi chúng ta sẽ bàn bạc lại sau."

Dù không được ông chủ đồng ý, Cowboy vẫn tiết lộ đối thủ mà anh đang nhắm đến: Demian Maia.

"Tôi mong rằng Demian (Maia) có thể sẵn sàng thượng đài tại UFC 207. Một trận đấu giữa tôi và Demian sẽ rất tuyệt. Ý tôi là, Demian đã càn quét gần hết hạng Welterweight, và sắp được tranh đai nữa, thế nên anh ấy sẽ là người mà tôi muốn thách thức."

Demian Maia (24-6 MMA, 18-6 UFC) là một trong những võ sĩ có khả năng grappling tốt nhất giới MMA hiện nay. Anh đang có chuỗi 6 trận thắng liên tiếp hết sức ấn tượng tại UFC, hạ gục hàng loạt những đối thủ thành danh như Neil Magny, Gunnar Nelson, Matt Brown và cả Carlos Condit.

d

Demian Maia kết liễu Carlos Condit bằng rear-naked choke chỉ trong gần 2 phút

Điều đáng sợ hơn là trong 4 trận đấu gần đây nhất Maia chỉ dính 13 đòn hiệu quả (significant strikes). Kể từ năm 2007 đến nay, Maia đã có 7 chiến thắng bằng đòn siết cổ sau (rear-naked choke). Ba trong số bốn trận thắng gần nhất của Maia cũng là bằng đòn này.

"Tôi không biết bây giờ Demian đang làm gì, nhưng tôi hy vọng anh ấy nghe được đoạn phỏng vấn này và gọi điện cho tôi, nói 'Được đấy Cowboy, đó là một ý kiến hay. Tôi sẽ đấu với cậu vào ngày 30/12.'" Cerrone cười.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm