Donald Cerrone phá kỷ lục, đòi thách đấu với Khabib Nurmagomedov

chủ nhật 11-11-2018 20:18:08 +07:00 0 bình luận
Sau UFC Fight Night 139, Donald Cerrone đã chính thức trở thành võ sĩ có số trận thắng nhiều nhất UFC. Rất hạnh phúc, Cerrone cho biết anh đã sẵn sàng trở lại hạng Lightweight.

Sau UFC Fight Night 139, Donald Cerrone đã chính thức trở thành võ sĩ có số trận thắng nhiều nhất UFC. Rất hạnh phúc, Cerrone cho biết anh đã sẵn sàng trở lại hạng Lightweight.

Đối đầu với một Striker như Mike Pery, không khó hiểu khi lợi thế không nghiêng về Donald Cerrone những phút đầu của trận đấu. Perry tung ra rất nhiều cú đấm nặng vào vùng đầu của Donald Cerrone, khiến "Cowboy" trông khá vất vả trong 2 phút đầu tiên.

Full fight trận Donald Cerrone vs. Mike Perry - UFC Fight Night 139

Tuy nhiên sự bình tĩnh của Donald Cerrone đã được trả công xứng đáng. 

Với màn Submision ngày hiệp 1 tại UFC Fight Night 139 sáng nay, Donald Cerrone đã chính thức trở thành võ sĩ có nhiều chiến thắng nhất tại UFC với 21 trận thắng, vượt qua kỷ lục trước đó của hai nhà vô địch Michael Bisping và Georges St-Pierre.

Chiến thắng này còn ngọt ngào hơn khi kẻ mà anh đánh bại là Mike Perry - cựu đồng đội, kiêm nguyên nhân chính đã khiến Cerrone rời Jackson-Wink Academy, nơi anh đã gắn bó suốt 11 năm trời.

Donald Cerrone phá kỷ lục, đòi thách đấu với Khabib Nurmagomedov - Ảnh 3.

Cú Armbar của Donald Cerrone đã bẻ gãy tay Mike Perry

Sau trận đấu, thay vì mời bà của mình lên ăn mừng chiến thắng như các trận trước đó, Donald Cerrone đã bế cậu con trai mới vài tháng tuổi lên sàn đấu để cùng chung vui

"Đây là trận đấu đầu tiên mà tôi tham dự kể từ khi con trai tôi ra đời," "Cowboy" Cerrone vui vẻ nói. "Chiến thắng này là một trái nghiệm tuyệt vời". 

Theo sau, Donald Cerrone cũng cho biết anh sẽ rời Welterweight để trở lại hạng Lightweight, với mục tiêu là chạy đua cho cơ hội tranh đai tiếp theo cùng nhà ĐKVĐ Khabib Nurmagomedov.

"Tôi sẽ hướng đến chiếc đai vô địch một lần nữa," Cerrone gào về phía đám đông. "Khabib, tôi đến đây!"

Màn ăn mừng của Donald Cerrone

Donald Cerrone giành hầu hết vinh quang của sự nghiệp ở hạng 155 pound Lightweight. Và mặc dù hạng Welterweight cho phép Cerrone không phải cắt cân quá nhiều, "Cowboy" tin rằng việc xuống Lightweight với anh là một quyết định hợp lý, nhất là khi Cerrone đang hợp tác rất tốt với dàn huấn luyện viên mới ở phòng tập mới.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm