Donald Cerrone: Sớm muộn Conor McGregor cũng sẽ phải đụng độ với tôi!

chủ nhật 23-12-2018 16:19:23 +07:00 0 bình luận
Sau chiến thắng submission trước Mike Perry tại UFC Fight Night Denver, "cao bồi" Donald Cerrone chính thức đặt Conor McGregor vào tầm ngắm.

Sau chiến thắng submission trước Mike Perry tại UFC Fight Night Denver, "cao bồi" Donald Cerrone chính thức đặt Conor McGregor vào tầm ngắm.

Thực sự Donald Cerrone đã có quãng thời gian chìm nổi khá lận đận. Chính anh cũng thừa nhận rằng "Tôi đã phải làm "kẻ gác cổng" một thời gian chỉ để làm nền và ngáng đường những gã muốn thăng hạng. Giờ tôi muốn chấm dứt chuyện đó. Chính tôi mới là người sẽ đấu để thăng hạng và tìm kiếm cơ hội tốt hơn."

UFC đã chính thức xếp kèo cho Donald Cerrone chạm trán ngôi sao mới Alexander Hernandez vào sự kiện UFC Fight Night tháng tới. Tuy vậy "cao bồi" muốn nhắm tới một mục tiêu lớn hơn.

Donald Cerrone: Sớm muộn Conor McGregor cũng sẽ phải đụng độ với tôi! - Ảnh 2.

"Cao bồi" Donald Cerrone tin rằng đây là thời điểm để anh vùng lên trong cuộc chiến thăng hạng.

"Tôi tự tin rằng sẽ có lúc Conor McGregor phải giáp mặt với tôi trên lồng bát giác. Đó là một trận đấu rất hấp dẫn và hái ra tiền. Dĩ nhiên tôi sẽ không lơ là. Vâng thôi phải hạ đẹp Alexander Hernandez và đòi một trận đấu với Conor McGregor," Donald Cerrone chia sẻ với đài ESPN.

Donald Cerrone: Sớm muộn Conor McGregor cũng sẽ phải đụng độ với tôi! - Ảnh 3.

Conor McGregor đang cần một trận chiến vừa sức trong năm 2019 để lấy lại tên tuổi và phong độ.

Trận đấu với Alexander Hernadez vào ngày 19/1/2019 tới sẽ là lần đầu tiên "cao bồi" quay trở lại hạng cân Lightweight kể từ hồi cuối năm 2015. Anh rời bỏ sân chơi này sau trận thua knock out cay đắng trước nhà vô địch vào thời điểm đó: Rafael dos Anjos.

Hiện tại, mọi dự tính vẫn là chuyện khá xa vời với Donald Cerrone – nhất là khi anh nhắm tới một ngôi sao đầy sức hút và cực giỏi kén chọn kèo đấu như Conor McGregor. Dẫu vậy, bảng xếp hạng Lightweight UFC đang ủng hộ anh. Trước mắt, Chủ tịch UFC Dana White đã hứa hẹn một trận tranh đai giữa Tony Ferguson và Khabib Nurmagomedov – người mà chưa biết đến khi nào mới có quyền thi đấu trở lại sau vụ lộn xộn ở UFC 229.

Trong khi đó, Conor McGregor đang cần một trận đấu vừa tầm trong năm 2019 để hâm nóng lại tên tuổi, lấy đà cho mục tiêu tái đấu Khabib Nurmagomedov.

Rõ ràng, tuyên bố của Donald Cerrone tuy có phần hơi trèo cao nhưng hoàn toàn hợp lý với tình hình hiện tại – thời cơ ngàn năm có một để anh bước vào trận đấu triệu đô hiếm hoi của đời mình.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm