Dustin Poirier, Al Iaquinta đòi cắt hợp đồng Lightweight UFC

Hồ Võ
thứ sáu 22-2-2019 0:23:27 +07:00 0 bình luận
Sau những rắc rối về vấn đề tranh đai vô địch Lightweight UFC đã khiến một số võ sĩ như Dustin Poirier và Al Iaquinta bất mãn.

Dustin Poirier và Al Iaquinta đều là những võ sĩ có thứ hạng cao của hạng cân Lightweight UFC. Mọi chuyện vẫn khá ổn khi Conor McGregor tái xuất và tranh đai vô địch với Khabib Nurmagomedov - đó là một sự ưu tiên thường thấy và có vẽ các võ sĩ cũng đã quá quen với việc Conor McGregor nhận được sự ưu ái đó.

Dustin Poirier, Al Iaquinta đòi cắt hợp đồng Lightweight UFC
Dustin Poirier là người đầu tiên mở lời về việc đòi UFC chủ động cắt hợp đồng. Trên lý thuyết, anh sẽ phải chịu khoản bồi thường lớn nếu tự mình cắt hợp đồng với bất cứ lý do nào.

Tuy nhiên, khi tin đồn về kế hoạch tranh đai vô địch tạm thời của Lightweight UFC hé lộ, mọi việc trở nên tồi tệ hơn. Dù Chủ tịch UFC Dana White đã xác nhận đó chỉ là một pha "chém gió" quá lố của Joe Rogan nhưng một tin đồn là đủ để những võ sĩ Dustin Poirier và Al Iaquinta rơi vào thế "giọt nước tràn ly".

Dustin Poirier, Al Iaquinta đòi cắt hợp đồng Lightweight UFC
Al Iaquinta cũng thấy bất mãn về cách đối xử của giải đấu với trật tự Lightweight UFC

Bởi lẽ, sự xuất hiện của tên tuổi đứng thứ 9 của Lightweight UFC Donald Cerrone và thậm chí còn được quyền tranh đai vô địch tạm thời với Conor McGregor là cú tát thẳng vào mặt các võ sĩ ở top 5. Việc Conor McGregor có quyền tranh đai vô địch tạm thời đã là một tranh cãi lớn khi anh vừa có màn thể hiện cực kỳ tệ trước Khabib Nurmagomedov, quyền tranh đai trao cho Donald Cerrone lại càng là vấn đề nhức nhối hơn.

"UFC nên tháo bỏ hợp đồng với tôi," Dustin Poirier khẳng định. Ngay sau đó, Al Iaquinta cũng nhảy vào bình luận với lời chửi thề: "Họ nên thả hợp đồng của tôi nữa. Cái thứ quỷ này chẳng còn là bộ môn thể thao nữa rồi."

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm