Eddie Alvarez "bật mí" về lời mời của ONE Championship

thứ ba 23-10-2018 11:16:51 +07:00 0 bình luận
Eddie Alvarez vừa cho biết, quyết định rời UFC để đến với ONE Championship thực sự không phải là một quyết định quá khó khăn.

Eddie Alvarez vừa cho biết, quyết định rời UFC để đến với ONE Championship thực sự không phải là một quyết định quá khó khăn.

Những con số ấn tượng trong sự nghiệp của Eddie Alvarez

Theo như Eddie Alvarez, lời mời của ONE Championship có giá trị lên đến 8 con số. Đây là một khoản tiền rất lớn đối với một võ sĩ MMA. 

"Khi tôi rời UFC, ONE đã hứa hẹn với tôi về bản hợp đồng thi đấu cho họ. Không giống những giải MMA khác, ONE Championship đối xử với tôi như cách mà những người cộng sự đối xử với nhau. Họ ân cần tận tụy với võ sĩ, và chúng tôi, những võ sĩ sẽ tận tụy với họ."

Eddie Alvarez bật mí về lời mời của ONE Championship - Ảnh 3.

Lời mời của ONE Championship có giá trị lên đến 8 con số.

Eddie Alvarez, cựu vương của Bellator và UFC đã kể lại rằng, khi hợp đồng của Alvarez hết hạn, cả anh và đội ngũ quản lý của anh đã đến gặp BTC UFC để có thể ký thêm một bản hợp đồng khác. 

UFC đã đưa ra lời đề nghị "gần với" mong muốn của Alvarez, nhưng anh đã cho xin một ngày để suy nghĩ. Sau đó anh quyết định sẽ nghe thêm nhiều lời đề nghị nữa từ những giải đấu MMA khác. 

Eddie Alvarez bật mí về lời mời của ONE Championship - Ảnh 5.

UFC đã đưa ra lời đề nghị "gần với" mong muốn của Alvarez, nhưng anh đã cho xin một ngày để suy nghĩ.

Chính vì sự liều lĩnh này, Eddie Alvarez đã có được một bản hợp đồng giá trị hơn tất cả những bản hợp đồng trước đó của anh. Dù cho anh không nói anh đã ký với ONE Championship bao nhiêu trận đấu. Số tiền có giá trị 8 chữ số quả thật vẫn rất lớn so với một võ sĩ MMA.

"Những cơ hội cho free agency thật tuyệt vời, sẽ thật ngu ngốc nếu một võ sĩ lại bỏ qua cơ hội đó. Nếu bạn muốn kiếm tiền và kiểm tra lại giá trị bản thân, hãy thử làm free agent. Tôi cho rằng đó là cách duy nhất." Eddie Alvarez chia sẻ.

Eddie Alvarez bật mí về lời mời của ONE Championship - Ảnh 7.

"Những cơ hội cho free agency thật tuyệt vời, sẽ thật ngu ngốc nếu một võ sĩ lại bỏ qua cơ hội đó."

Tuy nhiên người hâm mộ có cơ sở để lo lắng về Eddie Alvarez khi anh vừa để thua TKO trước Dustin Poirier. Chưa kể đến việc mạch chiến thắng của Alvarez đang có vẻ như bị rút ngắn từ sau khi anh để mất chiếc đai hạng nhẹ vào tay Conor McGregor.

Eddie Alvarez đã kịp trấn an người hâm mộ rằng trận thua trước Dustin Poirier không thực sự ảnh hưởng đến tâm lý thi đấu cũng như phong độ của anh sau này. Anh cũng đang dự kiến sẽ quay trở lại võ đài vào tầm tháng 2 hoặc tháng 3 năm 2019 sắp tới.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm