Eddie Alvarez sẵn sàng đấu trong... phòng ngủ nếu fan yêu cầu

thứ năm 8-11-2018 13:08:32 +07:00 0 bình luận
Đến với ONE Championship, nhà cựu vô địch Lightweight UFC cho biết anh vẫn duy trì tinh thần sẵn sàng thi đấu và rất nóng lòng được ngay lập tức đọ sức với các võ sĩ châu Á.

Đến với ONE Championship, nhà cựu vô địch Lightweight UFC cho biết anh vẫn duy trì tinh thần sẵn sàng thi đấu và rất nóng lòng được ngay lập tức đọ sức với các võ sĩ châu Á.

Sự xuất hiện của Eddie Alvarez và nhà cựu vô địch Flyweight UFC Demetrious Johnson là nguyên nhân lớn khiến ONE Championship đưa ra ý định tổ chức một mùa Grand Prix (đấu loại trực tiếp) để sớm xác định lại thứ hạng của các võ sĩ.

Dù là một thể thức thi đấu đã không còn được sử dụng trong làng MMA từ rất lâu nhưng Grang Prix nhận được sự ủng hộ rất lớn từ nhà cựu vô địch Lightweight UFC Eddie Alvarez. Anh cho biết: "Thể thức này công bằng hơn vì những kèo đấu sẽ bắt buộc phải diễn ra đúng thự tự của nó. Với thể thức championship, có những võ sĩ dù thi đấu tốt hơn nhưng vẫn phải nhường xuất tranh đai cho võ sĩ có khả năng marketing tốt hơn. Thi đấu Grand Prix sẽ chứng tỏ ông vua thực sự của mỗi hạng cân."

Eddie Alvarez sẵn sàng đấu trong... phòng ngủ nếu fan yêu cầu - Ảnh 2.

Eddie Alvarez xuất hiện cùng người đồng nghiệp Demetrious Johnson tại buổi họp báo của ONE Championship.

Dù UFC được đánh giá là giải MMA có đẳng cấp cao hơn ONE Championship nhưng nhà cựu vô địch Lightweight UFC lại nhận định: "Các võ sĩ giỏi nhất ở hạng cân này hẳn sẽ khiến tôi rất nể sợ. Tôi chưa biết rõ các đối thủ ở đây nhưng sẵn sàng đối đầu với bất cứ ai mà các bạn muốn. Tôi vẫn sợ hãi, nhưng càng sợ càng thi đấu tốt."

Eddie Alvarez sẵn sàng đấu trong... phòng ngủ nếu fan yêu cầu - Ảnh 3.

Từng là tên tuổi lớn tại UFC, Eddie Alvarez khá tự tin về tương lai của anh tại ONE Championship - vốn là một đấu trường được đánh giá có độ khắc nghiệt thấp hơn rất nhiều.

Thậm chí, Eddie Alvarez hào hứng đến mức anh khẳng định: "Tôi không ngại phải đấu ở bất kỳ đâu, trên phố, trên đài hay cả... phòng ngủ nếu các bạn yêu cầu."

Vốn khởi nghiệp từ các trận đấu tại châu Á, cựu vô địch Lightweight UFC Eddie Alvarez cho biết anh cực kỳ phấn khởi với việc thi đấu tại ONE Championship. "Các bạn biết không, ở đây tôi có cảm giác như được tôn trọng từ công ty và cả khán giả. Tôi từng thua khi thi đấu ở Nhật nhưng vẫn cảm giác được sự tôn trọng từ họ.

Sau 15 năm thi đấu, tôi đã không còn gì để bất ngờ nữa, vậy nên tôi rất hạnh phúc khi có một hành trình mới, các đối thủ mới và nhất là một chiếc đai mới!" Cựu vô địch Lightweight UFC phấn khởi trong ngày ra mắt báo giới với tư cách võ sĩ ONE Championship.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm