Eduard Folayang được ONE Championship vinh danh "Anh hùng võ thuật năm 2018"

thứ sáu 9-11-2018 13:33:41 +07:00 0 bình luận
Trong buổi trao giải tối qua (8/11), ONE Championship đã vinh danh hàng loạt võ sĩ với nhiều hạng mục khác nhau trong khuôn khổ Giải thưởng võ sĩ toàn cầu 2018

Trong buổi trao giải tối qua (8/11), ONE Championship đã vinh danh hàng loạt võ sĩ với nhiều hạng mục khác nhau trong khuôn khổ Giải thưởng võ sĩ toàn cầu 2018.

Dù là chương trình do ONE Championship tổ chức nhưng Giải thưởng võ sĩ toàn cầu 2018 vinh danh những tên tuổi trên toàn thế giới, bao gồm cả các võ sĩ ở những giải đấu khác. Điển như như hạng mục Pha knock out hay nhất năm đã thuộc về Brian Ortega trong trận thắng trước Frankie Edgar tại UFC UFC 222 (tháng 3/2018).

Dù chưa từng tham gia bất cứ sự kiện nào của ONE Championship nhưng thần đồng Nhật Bản Tenshin Nasukawa cũng được vinh danh với hạng mục "Võ sĩ Kickboxing của năm".

Với thành tích liên tục thi đấu bền bỉ và trở lại trong năm 2018 với hai trận thắng liên tiếp sau khi thất bại trước Martin Nguyễn hồi cuối năm ngoái, siêusao Philippines Eduard Folayang chính thức nhận giải "Anh hùng võ thuật của năm".

Eduard Folayang được ONE Championship vinh danh Anh hùng võ thuật năm 2018 - Ảnh 2.

Trở lại sau thất bại năm ngoái, Eduard Folayang được vinh danh với giải thưởng Anh hùng võ thuật của năm.

 Bên cạnh đó, hai giải thưởng cho nam và nữ vận động viên xuất sắc nhất năm cũng được trao cho chàng trai người Malaysia Aung La N Sang và thiên thần bất bại Angela Lee. Riêng  Aung La N Sang còn nhận thêm giải Trận đấu của năm với cuộc đối đầu Ken Hasegawa tại ONE: Spirit of a Warrior

Eduard Folayang được ONE Championship vinh danh Anh hùng võ thuật năm 2018 - Ảnh 3.

Angela Lee tiếp tục giành giải thưởng cao quý nhất cho các võ sĩ nữ.

 Siêu sao Thái Lan  Nong-O Gaiyanghadao được nhận riêng giải thưởng Võ sĩ Muay Thái của năm.

Bên cạnh các giải thưởng khác như Võ sĩ đột phá của năm (dành cho Stamp Fairtex), hay Màn thượng đài ấn thượng nhất (trao cho Andy Nguyễn), ONE Championship còn đề cử các hạng mục bên ngoài võ đài như Ring girl của năm (Lee Ji Na),  

Muay Thai Athlete of the Year: Nong-O Gaiyanghadao, Nhà báo của năm (Manabu Takashima của tờ MMA Planet), Trọng tài của năm (Olivier Coste) và HLV thành công nhất: Mark Sangiao - người đang trực tiếp đào tạo siêu sao Eduard Folayang.

 

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm