Eduard Folayang trở lại ngôi vô địch Lightweight ONE Championship

thứ sáu 23-11-2018 22:25:39 +07:00 0 bình luận
Không phụ lòng mong đợi của người dân Philippines, người anh hùng vô địch cách đây 2 năm Eduard Folayang đã chiến thắng Amir Khan và trở lại ngôi vương!

Không phụ lòng mong đợi của người dân Philippines, người anh hùng vô địch cách đây 2 năm Eduard Folayang đã chiến thắng Amir Khan và trở lại ngôi vương!

Đánh bại huyền thoại Shinya Aoki hồi cuối năm 2016 để trở thành nhà vô địch hạng cân Lightweight ONE Championship, tháng ngày thống trị của Eduard Folayang kết thúc chỉ một năm sau đó vì sự xuất hiện của Martin Nguyễn.

Martin Nguyễn rời bỏ hạng cân và để lại chiếc đai Lightweight ONE Championship, lần này Eduard Folayang phải đối đầu với ngôi sao trẻ Amir Khan. 

"Tôi nợ người Philippines một chiếc đai, một ngôi vô địch, một niềm kiêu hãnh!", vâng, chỉ vì câu nói đó mà Eduard Folayang bất chấp tất cả.

Eduard Folayang trở lại ngôi vô địch Lightweight ONE Championship - Ảnh 2.

"Tôi nợ người Philippines một niềm kiêu hãnh" - và hôm nay món nợ ấy đã chính thức được rũ bỏ khỏi đôi vai nhà vô địch Lightweight ONE Championship Eduard Folayang

Bất chấp sức trẻ của đối thủ nhỏ hơn mình gần 10 tuổi, bất chấp thể lực và khả năng striking áp đảo của Amir Khan, bất chấp ngôi sao người Singapore đã tuyên bố "Tôi nắm chắc 100% phần thắng", bất chấp luôn việc Amir Khan là trợ lý huấn luyện của Evolve - nơi Folayang tập luyện, tức là anh mất hoàn toàn lợi thế về bí mật kỹ - chiến thuật. 

Bất chấp luôn cả 5 hiệp đấu căng thẳng và không khoan nhượng từ người đàn em đã tuyên bố "Đất nước tôi cũng cần một chiếc đai", Eduard Folayang xử lý từng ý đồ tấn công, từng pha đôi công sẵn sàng chơi khô máu từ một đối thủ không có gì nhiều để mất. Và cuối cùng, ngôi vô địch bỏ trống đã về lại với chủ nhân của nó: Eduard Folayang - người hùng của MMA Philippines.


Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm