Em họ Khabib nói gì sau khi rời đồn cảnh sát vì vụ ẩu đả với Conor McGregor?

thứ hai 8-10-2018 9:05:28 +07:00 0 bình luận
Em họ Khabib - Abubakar Nurmagomedov - là một trong ba võ sĩ bị bắt về đồn cảnh sát sau vụ ẩu đả giữa đội Khabib Nurmagomedov và đội Conor McGregor. Anh đã nói gì về vụ việc?

Em họ Khabib - Abubakar Nurmagomedov - là một trong ba võ sĩ bị bắt về đồn cảnh sát sau vụ ẩu đả giữa đội Khabib Nurmagomedov và đội Conor McGregor. Anh đã nói gì về vụ việc?

Kết thúc UFC 229, bị các cá nhân bên đội Conor, bao gồm cả HLV BJJ kiếm bạn tập của Conor - Dillon Danis khiêu khích, Khabib Nurmagomedov đã nhảy khỏi lồng để bước vào vụ ẩu đả với các thành viên bên đội đối thủ.

Toàn cảnh vụ ẩu đả sau trận Khabib Nurmagomedov - Conor McGregor tại UFC 229

Đáp lại, Conor McGregor cũng chẳng vừa. Ngay trên sàn, anh tung đấm về phía Abubakar Nurmagomedov - em họ của Khabib, rồi cùng choảng nhau với hai người nữa, Islam Makhachev cùng võ sĩ Zubaira Tukhugov của đội Khabib. 

Phải mất vài phút để tách các võ sĩ ra và khôi phục lại trật tự trong nhà thi đấu.

Sau vụ ẩu đả, Conor McGregor, Khabib Nurmagomedov và ba đồng đội đã được cảnh sát và các nhân viên an ninh hộ tống rời nhà thi đấu T-Mobile Arena. 

Dillon Danis đi sau họ, cũng được cung cấp thêm các biện pháp bảo an.

Đoạn phim tố cáo Conor McGregor đánh đồng đội của Khabib trước

Em họ Khabib nói gì sau khi rời đồn cảnh sát vì vụ ẩu đả với Conor McGregor? - Ảnh 4.

Mất khá nhiều công sức để bảo an tách các võ sĩ ra khỏi cuộc ẩu đả

Sau cuộc chiến, Khabib Nurmagomedov đã gửi lời xin lỗi tới UFC, Ủy ban Thể thao bang Nevada và những người hâm mộ. Nhưng nhà vô địch người Dagestan từ chối nói bất kỳ lời nào bênh vực Conor McGregor.

Em họ của Khabib, Abubakar Nurmagomedov, cũng tỏ thái độ thù địch về phía Conor McGregor. 

Sau khi rời đồn cảnh sát, Abubakar đã công bố một đoạn clip trên mạng xã hội kể lại vụ việc. Trước đó, Abubakar ăn một cú móc trái từ Conor McGregor, dẫn đến hậu quả là một bên mắt bầm tím và một vết cắt trên gò má.

Abubakar Nurmagomedov, sau khi rời đồn cảnh sát, đã công bố một đoạn clip trên mạng xã hội kể lại vụ việc.

"Nói tóm lại, tôi đã trèo lên cái lồng sắt. Tên khốn Ireland này đánh tôi, nhưng tôi sợ gì. Thế là bùm, cuộc chiến bùng nổ!" Abubakar nói trong đoạn video bằng tiếng mẹ đẻ.

"Gã khốn ấy đánh tôi một, tôi đánh trả lại hai! Đáng lẽ tôi còn thụi được vài cú nữa vào mặt gã, chẳng qua tôi đang bận cầm cái mũ papakha trong tay trái mà thôi."

Abubakar Nurmagomedov cùng với hai võ sĩ UFC người Nga khác, Islam Makhachev và Zubaira Tukhugov, đã bị cảnh sát đưa đi ngay sau buổi thi đấu. Đến thời điểm hiện tại, họ đã được thả do Conor McGregor không muốn mang vụ việc ra tòa.

Em họ Khabib nói gì sau khi rời đồn cảnh sát vì vụ ẩu đả với Conor McGregor? - Ảnh 8.

Conor McGregor vẫn mong đợi có thể tái đấu với Khabib Nurmagomedov

Dù vậy, Chủ tịch UFC Dana White vẫn khẳng định rằng ông sẽ không để Makhachev và Tukhugov tiếp tục thi đấu tại UFC.

"Thống đốc bang Nevada cũng ngồi ở đó, suýt bị ảnh hưởng bởi vụ ẩu đả. Chúng tôi đã phải dồn bảo an tới để mời ngài ấy dời đi trước," Dana White nói. "Một đêm tệ hại."

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm