Errol Spence: "Tôi sẽ đập GGG"

thứ sáu 28-12-2018 12:13:28 +07:00 0 bình luận
Có vẻ như sau trận thua vừa rồi trước Canelo Alvarez, Gennady Golovkin đang dần trở thành một miếng mồi ngon cho những tay đấm trẻ.

Có vẻ như sau trận thua vừa rồi trước Canelo Alvarez, Gennady Golovkin đang dần trở thành một miếng mồi ngon cho những tay đấm trẻ.

Errol Spence đòi "đập" GGG

Errol Spence, nhà vô địch IBF hạng cân Welterweight vừa tuyên bố rằng cả anh hay Jermall Charlo đều có khả năng KO cựu vương hạng trung Gennady Golovkin. 

Errol Spence vẫn đang thi đấu ở hạng cân 147, nhưng anh có thể chuyển lên hạng 154 trong vòng một hoặc hai năm sau khi "giải quyết" xong hạng welterweight.

Errol Spence: Tôi sẽ đập GGG - Ảnh 2.

Tay đấm Errol Spence Jr

Trong khi đó, tay đấm 36 tuổi Golovkin vừa trải qua một trận đấu tranh cãi thứ hai với Canelo Alvarez. Dù vậy, trận đấu sát sao vừa rồi giữa anh và siêu sao người Mexico đã khiến GGG để lộ ra nhiều điểm yếu trong chiến thuật. Có lẽ đây là lý do lớn nhất khiến Golovkin trở thành một mục tiêu cho những tay đấm khác.

Errol Spence: Tôi sẽ đập GGG - Ảnh 3.

Golovkin vừa trải qua một trận đấu rất khó khăn trong sự nghiệp trước Canelo Alvarez.

Không còn ở đỉnh cao phong độ như vài năm trước, nhưng vẫn chưa đủ tệ để trở thành một cái bóng của thời hoàng kim. Bất kỳ ai chiến đấu và chiến thắng Gennady Golovkin bây giờ vẫn sẽ nhận được sự chú ý lớn từ truyền thông.

Nói theo cách khác, Gennady Golovkin đang gần trở thành một bệ phóng tên tuổi cho bất kỳ ai vượt qua anh chứ không còn là một bức tường không thể bị xô ngã như nhiều năm trước.

Giống như Gennady Golovkin, Errol Spence cũng là một tay đấm bất bại có khả năng KO đến đáng sợ. Điều duy nhất khác biệt ở hai tay đấm này chính là tuổi tác, trong khi Golovkin đang gần bước sang ngưỡng tuổi 40 thì Errol Spence vẫn còn một quãng đường dài phía trước.


Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm