Ev Ting "thua như bán độ" trước Shinya Aoki tại ONE Championship

chủ nhật 7-10-2018 10:17:26 +07:00 0 bình luận
Bằng một đòn Arm Triangle Choke dễ dàng đến mức khó tin, "phù thủy BJJ" Shinya Aoki hạ gục Ev Ting ngay trong hiệp 1 tại sự kiện ONE Championship: Kingdom of Heroes.

Bằng một đòn Arm Triangle Choke dễ dàng đến mức khó tin, "phù thủy BJJ" Shinya Aoki hạ gục Ev Ting ngay trong hiệp 1 tại sự kiện ONE Championship: Kingdom of Heroes.

Diễn ra tại Bangkok hồi tối hôm qua (6/10/2018), ONE Championship: Kingdom of Heroes là một trong những sự kiện quan trọng nhất mà giải MMA hàng đầu châu Á thực hiện nhắm vào thị trường Thái Lan.

Cũng chính vì thế mà có đến 7 võ sĩ Thái Lan được ưu ái xuất hiện trong đêm sự kiện 14 trận đấu. 

Không chỉ tổ chức các trận đấu trong khuôn khổ tranh đai MMA ONE Championship, đêm sự kiện còn là dịp tổ chức trận tranh đai WBC Super hạng Flyweight và đai vô địch ONE Kickboxing hạng cân Atomweight nữ. Ngoài ra, còn có 3 trận đấu Muay Thái khác.

Ev Ting thua như bán độ trước Shinya Aoki tại ONE Championship - Ảnh 2.

ONE Championship từng bị cấm tại Thái Lan. Những sự kiện như Kingdom of Heroes là cơ hội ngàn vàng để giải đấu chen chân vào thị trường võ thuật sôi nổi này.

Sự thành công của mô hình "một event bốn thể thức" này tiếp tục ghi dấu ấn ONE Championship như một tổ chức sự kiện võ thuật đa dạng, phong phú và đầy tiềm năng phát triển.

Ev Ting thua như bán độ trước Shinya Aoki tại ONE Championship - Ảnh 3.

Võ sĩ Srisaket Sor Rungvisai (Thái Lan) chiến thắng đối thủ Iran Diaz để dành vô địch WBC.

Và vẫn như mọi khi, ONE Championship không bao giờ vắng bóng những điều bất ngờ.

Trong tận Kickboxing hạng Lightweight, huyền thoại Kickboxing Hà Lan Andy Souwer bất ngờ thua điểm không đồng thuận trước đối thủ người Nigeria Anthony Njokuani. Đây cũng là lần đầu tiên Andy Souwer thi đấu tại ONE Championship và xuất hiện trước khán giả Thái Lan.

Ev Ting thua như bán độ trước Shinya Aoki tại ONE Championship - Ảnh 5.

Nữ võ sĩ mang hai dòng máu Thái - Nhật "búp bê tí hon" Rika Ishige đương nhiên không thể vắng mặt tại sự kiện quan trọng trên đất Thái.

Cựu vô địch K-1 Andy Souwer vất vả đối đầu với Anthony Njokuani.

Không có gì đáng ngạc nhiên khi huyền thoại BJJ Nhật Bản Shinya Aoki chiến thắng trước ngôi sao Ev Ting, nhưng một cú Arm Triangle Choke chỉ ngay sau khi bắt đầu trận đấu... 57 giây là một điều quá sức tưởng tượng, đặc biệt là khi Shinya Aoki bắt đầu từ một trạng thái bất lợi.

Cách Shinya Aoki chiến thắng gọn đẹp trước Ev Ting là minh chứng rõ nhất cho biệt danh "phù thủy BJJ".

Kết thúc một đêm thi đấu thành công, ONE Championship chính thức hoàn thành lời hứa mang tên đất Thái. Hiện giải MMA hàng đầu châu Á đã lên đủ lịch sự kiện cho đến cuối năm và không có thêm bất cứ sự kiện nào tại xứ Chùa Vàng nữa.  

 Tuy vậy, CEO của ONE Championship - ông Chatri Sityodtong cho biết "Thái Lan là một mảnh đất đầy tiềm năng để phát triển MMA, và chúng tôi sẽ sớm trở lại!"

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm