Fan Canada dọa tẩy chay sự kiện UFC 206 để phản đối UFC

thứ hai 24-10-2016 9:30:05 +07:00 0 bình luận
Ngoài ra, Shane Carwin post găng RIZIN, chờ thượng đài với Fedor, Doo-Ho Choi muốn trở thành nhà vô địch Châu Á đầu tiên ở UFC là những tin nổi bật 24/10.

Fan Canada dọa từ bỏ UFC 206 để phản đối cách UFC đối xử với Georges St-Pierre và Rory MacDonald

Mâu thuẫn giữa UFC và các fan Canada đã bắt đầu kể từ khi Rory MacDonald rời UFC để đầu quân cho Bellator. Nay, với việc Georges St-Pierre bị ép phải thượng đài theo hợp đồng cũ, sự nổi giận của các fan Canada đã bị đẩy lên đến đỉnh.

Một chiến dịch "#Boycott UFC 206 #Free GSP" đã được phát động trong cộng đồng fan hâm mộ MMA Canada, kêu gọi các fan tẩy chay UFC 206 bằng cách trả lại vé đặt cho UFC. Chiến dịch tẩy chay này đang phát triển rất nhanh, với không ít các fan hâm mộ đã xác nhận việc họ hủy đặt vé UFC 206. 

"Thêm tôi vào danh sách những người Canada đã tẩy chay UFC 206," Account Mahippal trên Twitter cho biết, "Tôi đã đợi 3 năm để UFC trở lại Toronto với những trận đấu hay. UFC 206 thì không."

f

Georges St-Pierre nhận được rất nhiều sự ủng hộ của fan Canada

Tính đến thời điểm hiện tại, UFC 206 chỉ có trận tranh đai giữa Daniel Cormier và Anthony Johnson là tương đối có trọng lượng. UFC 206 sẽ diễn ra tại Air Canada Centre, Toronto, Canada vào ngày 10/12.

Shane Carwin post ảnh găng RIZIN, chờ thượng đài với Fedor Emelianenko

Shane Carwin (12-2), nhà cựu vô địch Heavyweight tại UFC mới đây đã đăng ảnh phàn nàn về cỡ găng của RIZIN quá bé so với tay anh. Tất nhiên, điều này dẫn đến một loạt câu hỏi từ fan hâm mộ thắc mắc xem Shane Carwin sẽ thượng đài với ai. "Fedor Emelianenko" là câu trả lời từ Carwin.

"Tôi đã chấp nhận để đấu với Fedor từ hai tuần trước," Carwin tweet trả lời fan. "Sẽ là vinh dự của tôi khi được đấu với Fedor. Tất cả chỉ còn chờ Fedor đồng ý nữa mà thôi."

Lần cuối Shane Carwin thượng đài là tại UFC 131 vào tháng 6/2011, để thua Junior Dos Santos bằng tính điểm. Trước đó, Carwin mất đai vào tay Brock Lesnar tại UFC 116. Carwin được coi là một trong số những võ sĩ ấn tượng nhất hạng Heavyweight từng có mặt tại UFC bởi trừ 2 trận thua, toàn bộ 12 đối thủ còn lại từng chạm mặt Carwin đều bị anh hạ gục trong hiệp 1.

Emelianenko đã có mặt tại RIZIN từ tháng 12/2015, thắng TKO Singh Jaideep. Đối thủ tiếp theo của Emelianenko là Fabio Maldonado, cựu võ sĩ UFC. Mặc dù Fedor đã thắng bằng tính điểm nhưng nhiều khán giả vẫn cho rằng Fabio Maldonado mới thật sự là người thắng với nhiều pha ra đòn nguy hiểm hơn. 

f

Shane Carwin và Fedor Emelianenko

Dự kiện trận đấu giữa Carwin và Emelianenko nếu diễn ra sẽ nằm trong Open-weight (không hạn chế cân nặng) Tournament của RIZIN. Mirko “Cro Cop” Filipovic và Wanderlei Silva là hai cái tên rất nổi danh cũng đã có mặt ở Tournament này.

Mục tiêu của Doo-Ho Choi là đánh bại McGregor và trở thành nhà vô địch Châu Á đầu tiên ở UFC

Chàng trai trẻ 'The Korean Superboy’ Doo-Ho Choi mới đây đã trả lời phỏng vấn của Nam Hoa Tân Xã cho biết anh đã luôn chuẩn bị để khiêu chiến những cái tên lớn nhất của hạng Featherweight, kể cả Conor McGregor:

"Mục tiêu của tôi là trở thành nhà vô địch Châu Á đầu tiên ở UFC," Choi nói. "Nếu điều đó có nghĩa là tôi phải chiến thắng Conor McGregor, tôi sẽ thực hiện nó."

Không giống như những đối thủ khác của Conor, Doo-Ho Choi công nhận rằng anh "rất thích" võ sĩ người Ireland. 

"Tôi nghĩ thành công của tôi trong lồng sắt không chỉ chịu ảnh hưởng của những kỹ thuật chiến đấu, mà còn phụ thuộc vào võ đạo, vào những triết lý của chính tôi về võ thuật. Có rất nhiều võ sĩ giỏi khác trên thế giới thành công nhờ cách riêng của họ, nhưng tôi cho rằng một võ sĩ phải nghiên cứu võ thuật một cách cẩn thận như bác sĩ nghiên cứu từng tế bào của bệnh nhân."

"Các anh cũng có thể nhìn thấy điều đó ở Conor McGregor. McGregor và tôi có tính cách rất khác nhau, nhưng tôi thấy chúng tôi có chung sự tôn trọng với võ thuật."

s

Doo-ho Choi tại TUF 23 Finale với Thiago Tavares

Doo-ho Choi sẽ có mặt tại UFC 206 Toronto vào ngày 10/12, đối đầu với lão tướng Cub Swanson - người đang đứng thứ 5 hạng Featherweight, vừa trải qua 2 trận thắng trước Dustin Poirier và Jeremy Stephens. Webthethao sẽ cập nhật kết quả từ các trận Prelims.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm