Fan võ Việt nên làm gì - đợi gì trong năm 2019?

thứ hai 24-12-2018 5:47:23 +07:00 0 bình luận
Tạm biệt một năm 2018 với nhiều điều thú vị, người hâm mộ võ thuật Việt Nam hãy cùng chờ đợi những điều nên làm - nên đợi trong năm 2019, một năm đầy hứa hẹn và thay đổi.

Tạm biệt một năm 2018 với nhiều điều thú vị, người hâm mộ võ thuật Việt Nam hãy cùng chờ đợi những điều nên làm - nên đợi trong năm 2019, một năm đầy hứa hẹn và thay đổi.

Sự bùng nổ của ONE Championship

ONE Championship đã có một thời kỳ bùng nổ suốt những tháng cuối năm nay, từ việc đưa về nhiêu ngôi sao mới ở đủ 3 bộ môn MMA - MuayThái - Kickboxing, tuyên bố ý tưởng giải Grand Prix... và quan trọng nhất với chúng ta đó là kế hoạch tổ chức sự kiện đầu tiên tại Việt Nam.

Những điều đó dự báo cho một năm 2019 đầy sự thăng hoa và khiến ONE Championship trở thành cái tên đáng thu hút hơn trong mắt độc giả. Riêng người hâm mộ Việt Nam hãy chú ý đến lời hẹn ONE: Immortal Triumph ngày 6/9/2019.

Fan võ Việt nên làm gì - đợi gì trong năm 2019? - Ảnh 2.

2019 - một năm Hợi đầy thuận lợi mà giải đấu hàng đầu châu Á đã chuẩn bị kế hoạch khai thác từ rất lâu.

Bật mí thêm: giá vé xem trực tiếp trung bình tại các quốc gia rơi vào khoảng 20 USD - gần 500.000 VNĐ, một con số rất dễ chịu và xứng đáng.

Quyền Anh chuyên nghiệp nở rộ trong nước

Năm 2018 cũng đánh dấu sự xuất hiện ngày càng rõ rệt của Quyền Anh chuyên nghiệp với sự xuất hiện của những giải đấu như HBF hay Victory 8, báo hiệu một thời kỳ chuyển mình mà người hâm mộ cũng như các võ sĩ đã chờ đợi hàng chục năm.

Fan võ Việt nên làm gì - đợi gì trong năm 2019? - Ảnh 3.

Sự thành công của những giải đấu như HBF khiến khán giả tin vào một năm 2019 đầy sự phát triển cho Quyền Anh chuyên nghiệp Việt Nam.

 Và khi sự thay đổi ấy xảy đến - nó sẽ diễn ra rất nhanh! Tương lai võ đài Quyền Anh nở rộ khắp đất nước là đây chứ đâu!

Học lại tên tuổi dàn sao UFC

Nếu bạn là người đã theo dõi UFC khoảng 5 năm trở lên, đây là lúc bạn nên chấp nhận rằng chúng ta đang chứng kiến một thế hệ rất khác. Có lẽ nhiều người vẫn chưa quen với việc nhận ra rằng Lyoto Machida ngày nào đã làm chúng ta hâm mộ đến đảo điên đã đến với Bellator MMA, Eddie Alvarez cũng không còn tham gia cuộc tranh đua thứ hạng Lightweight. 

Vâng, trên ngôi vương đó là Henry Cejudo hay Max Holloway chứ không phải những nhà vô địch mà chúng ta đã "nhẵn mặt" như Demetrious Johnson hay Jose Aldo. Biết là chuyện chẳng có gì mới, nhưng nó vẫn là điều khá hụt hẫng với người hâm mộ lâu năm.

Chú ý đến Luật đặt cược thể thao

Giữa năm nay, Luật đặt cược thể thao Việt Nam đã được thông qua và chính thức có hiệu lực từ ngày 1/1 sắp tới. Năm 2019 sẽ là giai đoạn thử nghiệm quan trọng và có thể còn có nhiều thay đổi, điều chỉnh trong khâu tổ chức - quản lý hoạt động đặt cược thể thao.

Fan võ Việt nên làm gì - đợi gì trong năm 2019? - Ảnh 5.

Thái Lan quản lý tốt vấn đề đặt cược thể thao và từ đó huy động được hàng tỉ USD để phát triển Muay Thái. Tại sao Việt Nam không thể?

 Hãy nhớ, hoạt động đặt cược là một trong những nguồn lực mạnh mẽ nhất để phát triển thể thao chuyên nghiệp - trong đó có các môn võ thuật đối kháng như Quyền Anh hay Muay Thái, MMA... Nếu bạn quan tâm đến những bộ môn này và sự phát triển tại Việt Nam, hãy dành chút thời gian cho mọi tin tức mới nhất về vấn đề Luật đặt cược thể thao.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm