Fedor Emelianenko chính thức có mặt tại Bellator tháng 2 năm sau

chủ nhật 20-11-2016 12:22:51 +07:00 0 bình luận
Fedor Emelianenko đã có mặt tại Bellator 165 cùng Matt Mitrione và công bố thời điểm cho trận đấu sắp tới của anh tại đất Mỹ.

'The Last Emperor' Fedor Emelianenko (36-4 MMA, 0-0 BMMA) cùng Matt Mitrione (11-5 MMA, 2-0 BMMA) đã xuất hiện tại Bellator 165 và công bố thời điểm cho trận đấu sắp tới của anh tại đất Mỹ: ngày 18/2/2017, tại Bellator 172, SAP Center, San Jose, California.

Bellator MMA đồng thời công bố rằng Fedor đã ký hợp đồng nhiều trận để thi đấu tại Bellator, khởi đầu với Bellator 172. Đây sẽ là lần đầu tiên huyền thoại người Nga trở lại đất Mỹ kể từ năm 2011.

"Rất tuyệt khi lại được làm việc với Fedor," Chủ tịch Bellator Scott Coker cho biết. "Anh ấy là một huyền thoại, dù là trong hay ngoài sàn đấu... Tôi mong sự hợp tác giữa chúng tôi vẫn tiếp tục tốt đẹp tại Bellator."

Trước đây Emelianenko từng thượng đài dưới tay Scott Coker tại Strikeforce - đó không phải là một quãng thời gian xuôi chèo mát mái cho cựu vương PRIDE khi anh thua liền 3 trận trước Werdum, 'Bigfoot' Silva và Dan 'Hendo' Henderson. 

Dù vậy Emelianenko đang có 2 trận thắng liên tiếp kể từ khi trở lại với võ đài MMA vào năm 2015, lần lượt trước Singh Jaideep và Fabio Maldonado. Kết quả trận đấu giữa Fedor Emelianenko và Fabio Maldonado không được thuyết phục cho lắm, khi Hội đồng MMA Thế giới (World MMA Association) cho rằng đó nên là một trận hòa, còn Liên đoàn MMA Nga (Russian MMA Union) giữ nguyên quyết định.

Matt Mitrione, cựu võ sĩ UFC, đang có 2 chiến thắng liên tiếp bằng knockout kể từ khi đầu quân cho Bellator đầu năm nay trước Carl Seumanutafa và Oli Thompson. Một trận đấu với Fedor Emelianenko chắc chắn sẽ là trận đấu lớn nhất trong sự nghiệp của anh.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm