Firas Zahabi: Đừng kỳ vọng trận Conor - Khabib sẽ ngập tràn pha hành động kịch tính nghẹt thở!

thứ tư 22-8-2018 8:20:05 +07:00 0 bình luận
Theo HLV nổi tiếng Firas Zahabi, khán giả đừng quá kỳ vọng trận đấu tỷ đô Conor McGregro - Khabib Nurmagomedov sẽ ngập tràn những pha hành động gay cấn, kịch tính nghẹt thở khó lường...

Theo HLV nổi tiếng Firas Zahabi, khán giả đừng quá kỳ vọng trận đấu tỷ đô Conor McGregro - Khabib Nurmagomedov sẽ ngập tràn những pha hành động gay cấn, kịch tính nghẹt thở khó lường...

Không ít khán giả đang vô cùng trông đợi trận so tài giữa nhà vô địch bất bại của hạng Lightweight UFC Khabib Nurmagomedov và siêu sao người Ireland Conor McGregor. 

Hai võ sĩ chuẩn bị dẫn đầu sự kiện UFC 229, diễn ra ở T-Mobile Arena, Las Vegas sẽ diễn ra vào sáng 7/10 (giờ Việt Nam).

Firas Zahabi: Đừng kỳ vọng trận Conor - Khabib sẽ ngập tràn pha hành động kịch tính nghẹt thở! - Ảnh 1.

Conor McGregor và Khabib Nurmagomedov chuẩn bị dẫn đầu sự kiện UFC 229, diễn ra ở T-Mobile Arena, Las Vegas sẽ diễn ra vào sáng 7/10 (giờ Việt Nam)

Với việc Conor McGregor là một võ sĩ chuyên cống hiến những pha Knockout, còn Khabib Nurmagomedov lại thể hiện trình độ thống trị ở mảng địa chiến, chắc chắn trận Conor - Khabib sẽ diễn ra cực kỳ gay gắt. 

Nhưng theo HLV của TriStar Gym, Firas Zahabi, khán giả đừng kỳ vọng trận Conor - Khabib sẽ là một trận đấu nhiều pha hành động, bởi cả hai võ sĩ đều ở một trình độ quá cao để giằng co.

Những con số ấn tượng trong sự nghiệp của "Gã nổi loạn" Conor McGregor

"Với hai võ sĩ quá xuất sắc ở hai phong cách thi đấu trái ngược hẳn nhau, tôi không cho rằng trận đấu này sẽ có nhiều pha hành động. Ví dụ hai người lao lên để đôi công với nhau trong dăm phút, rồi thì hai người ghì nhau dưới sàn để vật trong mấy phút,... điều đó rất khó xảy ra," HLV Firas Zahabi chia sẻ nhận định của ông.

"Như đã nói, chúng ta có hai võ sĩ quá xuất sắc ở hai phong cách thi đấu trái ngược hoàn toàn. Bạn có thể tưởng tượng Khabib dám đánh đứng từ xa và đọ jab với Conor, hay Conor dám áp sát và tìm cách đánh dirty boxing trong khi ôm khóa không?" 

"Vấn đề là ở đây: khi phải đối mặt với một đối thủ quá mạnh về một sở trường nào đó, cuốn theo lối đánh của đối thủ không khác gì tự đưa thân vào miệng cọp."

Video Highlights Khabib "The Eagle" Nurmagomedov

HLV Firas Zahabi kết luận: "Vì vậy tôi cho rằng mặc dù trận đấu sẽ rất gắt gao, sẽ có ít pha hành động". 

"Chỉ có hai trường hợp có thể xảy ra: một là Khabib sẽ quật ngã Conor để đấm giã gạo, hai là Conor bắt được cơ hội cho một cú đấm và hạ KO Khabib. Họ sẽ dính chặt lấy sở trường của mình trong trận đấu đó".

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm