Floyd Mayweather 'ghê tởm' bởi kết quả của Deontay Wilder và Tyson Fury

thứ hai 3-12-2018 0:14:04 +07:00 0 bình luận
Huyền thoại Boxing, Floyd Mayweather cảm thấy “ghê tởm” rằng Tyson Fury đã bị cướp mất chiến thắng trước Deontay Wilder, được tiết lộ bởi huấn luyện viên của Gypsy King's Ben Davison.

Huyền thoại Boxing, Floyd Mayweather cảm thấy "ghê tởm" rằng Tyson Fury đã bị cướp mất chiến thắng trước Deontay Wilder, được tiết lộ bởi huấn luyện viên của Gypsy King's Ben Davison.

Ngôi sao đã nghỉ hưu Mayweather, người có thành tích toàn thắng 50-0, đã có mặt tại Trung tâm Staples của Los Angeles để chứng kiến một trong những trận đấu hay nhất trong năm.

Và anh thấy Fury đã đánh dấu sự trở lại của mình, chứng tỏ mình chưa bao giờ đánh mất phong độ bằng cách áp đảo phần lớn các hiệp đấu trước Wilder.

Tuy nhiên, kỳ lạ thay, các giám khảo đã đi đến một kết quả hòa gây tranh cãi. Do đó, võ sĩ người Mỹ Deontay Wilder vẫn giữ đai WBC của mình.

Floyd Mayweather ghê tởm bởi kết quả của Deontay Wilder và Tyson Fury - Ảnh 2.

Dù đã lấn lướt hơn trong toàn bộ trận đấu. Tyson Fury vẫn phải chấp nhận một kết quả hòa.

Mayweather là người có phản ứng rất quyết liệt với quyết định đã ngăn Fury trở thành nhà vô địch hạng nặng thế giới.

"Việc Floyd Mayweather bước ra khỏi đấu trường với bộ mặt đầy chán nản đã nói lên tất cả" Davison chia sẻ với BBC 5 Live.

"Cướp đi chiến thắng của một người đã phải trải qua địa ngục và sống lại, đó là một sự thối tha đã hủy hoại một màn trở lại lớn nhất trong lịch sử Boxing, có lẽ trong cả lịch sử thể thao. Đó là một sự ô nhục." Mayweather bức xúc.

Floyd Mayweather ghê tởm bởi kết quả của Deontay Wilder và Tyson Fury - Ảnh 3.

Sau khi nghe công bố kết quả, Mayweather đã bật dậy ra về.

"Tôi đã bình tĩnh lại một chút nhưng bạn biết không, để làm điều tệ hại đến thế với người khác - bạn phải là loại người bệnh hoạn như thế nào?" - anh tiếp lời

Chia sẻ thêm với báo giới, Davison kể lại "Mọi người trong giới boxing đều biết câu chuyện của Tyson [Fury] và chúng tôi rằng chúng tôi không yêu cầu bất kỳ sự thiên vị nào, điều chúng tôi muốn là sự công minh, đó là tất cả những gì chúng tôi yêu cầu từ đầu đến cuối và chúng tôi chưa hề có điều đó. "

Trong khi đó, quản lý của Fury, Frank Warren cũng nghĩ rằng con đường trở thành ngôi sao của anh đã được thể hiện trên bảng điểm.

"Tôi nghĩ anh ấy (Fury) sẽ giành chiến thắng cả ba vòng," Warren nói với BT Sport Box Office.

"Khi bạn nghĩ về những gì anh ấy đã trải qua để đạt được đến lúc này. Đó là nghệ thuật đánh mà không bị đánh. Tôi không nghĩ anh ấy sẽ vực dậy được (trong hiệp 9 và hiệp 12) nhưng anh ta lại trở lại.

Floyd Mayweather ghê tởm bởi kết quả của Deontay Wilder và Tyson Fury - Ảnh 5.

Dù cho bị đánh ngã 2 lần. Nhưng không lẽ lấn lướt suốt 10 hiệp đấu còn lại không giúp cho Tyson Fury giành chiến thắng?

"Đó là một trận hòa nhưng mọi người đều biết anh ấy đã thắng và chúng tôi sẽ muốn có một trận tái đấu. Làm sao mà một cuộc đấu như thế này lại không được tái đấu?

"Đó là một việc dang dở. Anh ấy là người thắng. Anh ấy thắng trận chiến đó và mọi người đều biết điều đó." - Warren quả quyết.

"Tyson và Deontay làm cho quyết định này thật ngớ ngẩn. Biết rằng quyết định hợp lý nhất luôn gây ra phản ứng trái chiều. Nhưng ở trận đấu đó, đó không hề là một quyết định hợp lý." - Ông khẳng định

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm