Floyd Mayweather nói về Tenshin Nasukawa: Một võ sĩ trẻ, nhanh nhẹn và khát khao chiến thắng!

thứ hai 5-11-2018 16:29:22 +07:00 0 bình luận
Đứng trước một đối thủ trẻ và đầy tiềm năng như Tenshin Nasukawa, Floyd Mayweather cho biết sự xuất sắc của đối thủ càng làm anh khát khao thượng đài.

Đứng trước một đối thủ trẻ và đầy tiềm năng như Tenshin Nasukawa, Floyd Mayweather cho biết sự xuất sắc của đối thủ càng làm anh khát khao thượng đài.

Con số gây sốc của "Thần đồng" Kickboxing Nhật Bản khiến Floyd Mayweather thượng đài trở lại

Huyền thoại Quyền Anh, nhà vô địch 5 hạng cân Floyd Mayweather đã gây sốc cả giới võ thuật sáng nay khi công bố bản thân sẽ thượng đài với thần đồng Kickboxing Nhật Bản Tenshin Nasukawa tại sự kiện RIZIN 14, dự kiến diễn ra vào ngày 30/12 năm nay tại Saitama, Nhật Bản.

Đến thời điểm hiện tại, các nhà tổ chức vẫn chức xác định chính xác thể thức thi đấu của cặp đấu nói trên: Quyền Anh, Kickboxing hay MMA? Nếu Floyd Mayweather quyết định thử thách bất kỳ một thể thức thi đấu nào ngoài Quyền Anh, đó sẽ là một bất ngờ khó tưởng cho khán giả trên toàn thế giới.

Floyd Mayweather nói về Tenshin Nasukawa: Một võ sĩ trẻ, nhanh nhẹn và khát khao chiến thắng! - Ảnh 3.

Floyd Mayweather sẽ thượng đài với thần đồng Kickboxing Nhật Bản Tenshin Nasukawa tại sự kiện RIZIN 14, dự kiến diễn ra vào ngày 30/12 năm nay tại Saitama, Nhật Bản.

Trong trận đấu gần đây nhất với Conor McGregor vào năm 2017, Floyd Mayweather đã hạ TKO đối thủ sau 10 hiệp và dễ dàng "đút túi" gần 300 triệu USD. 

Mặc dù sau trận đấu tỷ đô, Mayweather từng tuyên bố nghỉ hưu, nhưng với việc anh liên tiếp nhận kèo đấu cùng Manny Pacquiao, Khabib Nurmagomedov, thậm chí cả tái đấu với Conor McGregor, có thể thấy rằng anh "May thời tiết" còn lâu mới muốn rời xa sàn đấu.

Dù vậy, việc Floyd Mayweather nhận kèo đấu với Tenshin Nasukawa vẫn là một bất ngờ lớn với người hâm mộ. 

Floyd Mayweather nói về Tenshin Nasukawa: Một võ sĩ trẻ, nhanh nhẹn và khát khao chiến thắng! - Ảnh 5.

Tenshin Nasukawa cũng xác nhận trận đấu với một bức ảnh mới được cập nhật trên Instagram.

Sinh năm 1998, chàng trai Tenshin Nasukawa vẫn bị xem là một võ sĩ "nhí" của thế giới Kickboxing chuyên nghiệp, nơi các huyền thoại chỉ bắt đầu được gọi tên ở khoảng gần 30 tuổi. Nhưng Nasukawa là một ngoại lệ.

Trong vòng không đầy 10 năm, thần đồng Kickboxing Nhật Bản sở hữu thành tích thi đấu khủng khiếp: 105 trận Kickboxing nghiệp dư (thua 5), 27 trận Kickboxing chuyên nghiệp (bất bại, trong đó có 21 trận thắng knock out) và thêm 4 trận bất bại ở làng MMA.

Floyd Mayweather nói về Tenshin Nasukawa: Một võ sĩ trẻ, nhanh nhẹn và khát khao chiến thắng! - Ảnh 6.

Thần đồng Tenshin Nakusawa đang là một trong những ngôi sao võ thuật được yêu thích nhất tại Nhật Bản.

"Cậu ấy (Nasukawa) là một võ sĩ trẻ, nhanh nhẹn, khao khát chiến thắng," Floyd Mayweather nhận xét về đối thủ, cho biết anh kỳ vọng một trận đấu gay cấn với đối thủ trẻ chỉ bằng nửa số tuổi của bản thân. 

"Chắc chắn Nasukawa sẽ muốn có một trận đấu đầy cống hiến cho các khán giả nhà tại Nhật. Tôi cũng có thể tưởng tượng đám đông sẽ đứng bên Nasukawa như thế nào. Nhưng tôi đến đây với mục tiêu của tôi, và đây là một trận đấu đặc biệt cho mục tiêu ấy."

"Cùng đứng chung võ đài với một đấu sĩ trẻ tuổi khát khao chiến thắng... đó sẽ là một điều tốt, rất tốt, và khiến tôi không thể chờ đợi để được bước lên sàn đấu."

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm