Floyd Mayweather: "Tôi sẽ quay lại sàn đấu với điều kiện..."

thứ hai 2-5-2016 1:25:55 +07:00 0 bình luận
Trong cuộc phỏng vấn mới đây trên kênh Showtime, Floyd Mayweather đã hé lộ khả năng thi đấu trở lại trong thời gian sắp tới.

Floyd “Money” Mayweather được biết đến là một trong những tay đấm vĩ đại nhất trong lịch sử quyền Anh thế giới với thành tích toàn thắng trong sự nghiệp (49 trận), trong đó có 26 trận thắng bằng K.O. Tay đấm người Mỹ đã quyết định giải nghệ sau khi giành chiến thắng trước võ sỹ người đồng hương Andre Beto. Trước đó, “Money” đã giành chiến thắng trong “trận đấu thế kỷ” với Manny Pacquiao, đây cũng là trận đấu có doanh thu lớn nhất trong lịch sử quyền Anh thế giới (500 triệu đô la Mỹ).

Trong quá trình thực hiện “Tour mừng chiến thắng”, Floyd Mayweather đã khiến cho những người hâm mộ “sướng phát điên” khi anh chia sẻ trên kênh truyền hình Showtime về khả năng trở lại võ đài của mình.

“Tôi sẽ rất vui mừng nếu như được trở lại với niềm đam mê của mình”, Floyd Mayweather cho biết, “Rất nhiều người hỏi tôi về khả năng quay trở lại và thực tế tôi cũng đã có một vài cuộc thương thảo với Showtime và CBS, kết quả thế nào thì các bạn sẽ biết trong thời gian tới”.

Sau khi “Money” Mayweather tiết lộ về khả năng trở lại, những tín đồ Boxing lại bắt đầu tranh cãi một vấn đề mới: Liệu ai sẽ đối đầu với Mayweather trong ngày anh trở lại võ đài?

Liệu Danny Garcia (bên phải) sẽ có cơ hội đối đầu với thần tượng của mình hay không?

Hiện tại, Danny Garcia là ứng cử viên được nhiều người “bỏ phiếu” nhất cho trận thượng đài với Mayweather. Dannay Garcia hiện đang là người giữ đai WBC hạng bán trung. Với thành tích 32 trận toàn thắng trong sự nghiệp (18 trận thắng bằng K.O.), chàng trai sinh năm 1988 này được đánh giá là tay đấm xuất sắc nhất của làng Boxing thế giới ở thời điểm hiện tại.

Cũng trong buổi trò chuyện với kênh Showtime, Floyd Mayweather cũng tiết lộ “2 khả năng” khiến anh có thể quay trở lại sàn đấu.

“Nếu muốn tôi quay trở lại võ đài, thì đó phải là một trận đấu tranh đai vô địch. Nếu không, đó phải là một trận đấu có trị giá hàng trăm triệu đô la”, tay đấm 39 tuổi cho biết.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm