Floyd Mayweather trả lời ra sao trước lời thách đấu của Khabib Nurmagomedov?

thứ ba 16-10-2018 9:45:09 +07:00 0 bình luận
Lời thách đấu có phần bông đùa của Khabib Nurmagomedov đang nhận lại một câu trả lời hết sức nghiêm túc từ Floyd Mayweather. Khán giả sẽ có cơ hội được xem trận đấu tỷ đô thứ hai?

Lời thách đấu có phần bông đùa của Khabib Nurmagomedov đang nhận lại một câu trả lời hết sức nghiêm túc từ Floyd Mayweather. Khán giả sẽ có cơ hội được xem trận đấu tỷ đô thứ hai?

Sau chiến thắng trước Conor McGregor ngày 6/10 vừa qua, nhà vô địch hạng Lightweight UFC Khabib Nurmagomedov nói trong một video Instagram quay cùng với Giám đốc điều hành của Mayweather Promotions, ông Leonard Ellerbe, rằng anh sẽ khiêu chiến luôn huyền thoại Quyền Anh Floyd Mayweather.

Floyd Mayweather trả lời ra sao trước lời thách đấu của Khabib Nurmagomedov? - Ảnh 1.

Sau chiến thắng trước Conor McGregor, nhà vô địch hạng Lightweight UFC Khabib Nurmagomedov chuyển sang khiêu chiến cả huyền thoại Quyền Anh Floyd Mayweather

"Cùng chiến chứ, Floyd? Chúng ta cần có một trận đấu, bởi trên đời chỉ có một vị vua!" Khabib vui vẻ nói.

"50-0 vs. 27-0 - một cuộc chiến giữa hai kẻ bất bại. Tại sao không?"

Khabib Nurmagomedov, nổi tiếng với kỹ thuật vật, là người đầu tiên buộc Conor McGregor phải nếm mùi knockdown trước khi buộc siêu sao người Ireland phải tapout bằng đòn kẹp Neck Crank ở hiệp 4.

"So sánh giữa tôi và Mayweather? Nếu cứ lấy Conor McGregor ra làm thước đo thì tôi đã làm tốt hơn. Tôi đã đấm ngã McGregor trong khi Floyd Mayweather không thể."

Floyd Mayweather trả lời ra sao trước lời thách đấu của Khabib Nurmagomedov? - Ảnh 3.

"Cùng chiến chứ, Floyd? Chúng ta cần có một trận đấu, bởi trên đời chỉ có một vị vua!" Khabib Nurmagomedov nói

Đáp lại lời thách đấu có phần bông đùa của Khabib Nurmagomedov, Floyd Mayweather đã rất vui vẻ đáp lại:

"CBS, Showtime, MGM Grand Arena, hãy cùng đặt trước sàn đấu cho chúng tôi nào! Hãy xem Khabib Nurmagomedov đang thách thức tôi trên trang của Leonard Ellerbe. Hãy đưa Las Vegas trở lại thời hoàng kim một lần nữa!"

Ở trận đấu gần đây nhất, Floyd Mayweather đã buộc trọng tài phải xông vào giải cứu Conor McGregor trong hiệp 10 của trận đấu tỷ đô, sau khi tung ra loạt combo đấm khiến "Notorious" choáng váng. Mayweather đang có dự định tái đấu với đối thủ cũ Manny Pacquiao vào cuối năm nay, tuy nhiên trận đấu vẫn chưa được công bố chính thức.

Floyd Mayweather trả lời ra sao trước lời thách đấu của Khabib Nurmagomedov? - Ảnh 5.

Floyd Mayweather rất vui vẻ kêu gọi các đài truyền hình và nhà thi đấu chuẩn bị đặt trước sàn đấu cho Mayweather và Khabib Nurmagomedov

Bên kia chiến tuyến, mặc dù lời thách đấu đến từ Khabib nghe có vẻ chỉ là một câu đùa, nhưng cha của Khabib, ông Abdulmanap Nurmagomedov, đã khẳng định rằng nếu trận đấu Quyền Anh với Mayweather trở thành hiện thực, ông sẽ bảo đảm con trai mình nhận được sự chuẩn bị kỹ càng nhất có thể.

"Nếu đấm theo luật Quyền Anh, cơ hội chiến thắng của Khabib sẽ không nhỏ hơn so với Conor McGregor, bởi nó có thể vào clinch ôm khóa," Ông Abdulmanap Nurmagomedov nói.

"Nếu trận đấu có thể xảy ra, phía góc võ đài của chúng tôi sẽ bao gồm những chuyên gia  đỉnh cao nhất trên thế giới, ví dụ như Anatoliy Lomachenko (cha, đồng thời là HLV của Vasyl Lomachenko) và huyền thoại Quyền Anh Mike Tyson."

Floyd Mayweather trả lời ra sao trước lời thách đấu của Khabib Nurmagomedov? - Ảnh 7.

"Nếu trận đấu có thể xảy ra, phía góc võ đài của chúng tôi sẽ bao gồm những chuyên gia đỉnh cao nhất trên thế giới, ví dụ như Anatoliy Lomachenko và huyền thoại Quyền Anh Mike Tyson."

"Tất nhiên, Khabib sẽ có cơ hội, nhưng giờ vẫn quá sớm để thảo luận chuyện này. Sau vụ ẩu đả xảy ra ở bang Nevada thì nó vẫn chưa được phép thi đấu lại ở đó."

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm

CÔNG TY CỔ PHẦN NỘI DUNG THỂ THAO VIỆT

Cơ quan chủ quản của mạng xã hội webthethao.com.vn: CÔNG TY CỔ PHẦN NỘI DUNG THỂ THAO VIỆT

79 Hàng Trống, Q. Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội.

Địa chỉ văn phòng Hà Nội: số 25 BT2 Đạm Phương, bán đảo Linh Đàm, Hoàng Liệt, Hoàng Mai, Hà Nội.

Điện thoại: 024.32669666

Hotline: 091 2075444

Email: [email protected]

VPĐD tại TP. Hồ Chí Minh Số 16A, đường Lê Hồng Phong, P.12, Q.10, TP.HCM

Điện thoại: 028 6651 2019

GP số: 162/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 20/06/2024.

Người chịu trách nhiệm nội dung: Bà Bùi Thu Hường

Thỏa thuận chia sẻ nội dung. Chính sách bảo mật

Báo giá quảng cáo: tải tại đây

Liên hệ quảng cáo, truyền thông, hợp tác kinh doanh: 0912 075 444

Email: [email protected]

25 BT2 Đạm Phương, bán đảo Linh Đàm, Hoàng Liệt, Hoàng Mai, Hà Nội.