Floyd Mayweather ủng hộ Conor McGregor chiến thắng Khabib

thứ tư 29-8-2018 7:56:42 +07:00 0 bình luận
Đề cập về đối thủ cũ của mình, Floyd Mayweather không chỉ ủng hộ Conor McGregor chiến thắng Khabib mà còn ngỏ ý sẵn sàng giúp đỡ siêu sao người Ireland.

Đề cập về đối thủ cũ của mình, Floyd Mayweather không chỉ ủng hộ Conor McGregor chiến thắng Khabib mà còn ngỏ ý sẵn sàng giúp đỡ siêu sao người Ireland.

Những con số ấn tượng trong sự nghiệp của "Gã nổi loạn" Conor McGregor

Hơn một năm trước, Conor McGregor - một tay đấm còn chưa tham dự bất kỳ trận Quyền Anh chuyên nghiệp nào - đã thượng đài với huyền thoại bất bại Quyền Anh Floyd Mayweather tại Las Vegas; để rồi bị nếm mùi TKO ở hiệp mười. 

Floyd Mayweather ủng hộ Conor McGregor chiến thắng Khabib - Ảnh 2.

Conor McGregor đã thượng đài với huyền thoại bất bại Quyền Anh Floyd Mayweather tại Las Vegas; để rồi bị nếm mùi TKO ở hiệp mười.

Về sau, Mayweather từng có ý định lấn sân sang sàn MMA cho trận tái đấu, nhưng ý tưởng đó rất nhanh bị dập tắt. 

Và giờ đây thì sau màn tấn công xe bus đình đám, đối thủ của Conor McGregor đã trở thành Khabib Nurmagomedov. Siêu sao người Ireland sẽ thượng đài với nhà vô địch bất bại người Nga vào ngày 6 tháng 10 tại UFC 229.

Nói chuyện với TMZ về đối thủ cũ, Floyd Mayweather không chỉ ủng hộ Conor McGregor chiến thắng Khabib Nurmagomedov mà còn ngỏ ý sẵn sàng giúp đỡ siêu sao người Ireland.

Floyd Mayweather ủng hộ Conor McGregor chiến thắng Khabib - Ảnh 4.

Floyd Mayweather ngỏ ý sẵn lòng giúp đỡ đối thủ cũ

"Conor là kẻ sẽ không bao giờ lùi bước. Anh ta không phải là một chiến binh nhút nhát. Dù thắng, thua hay hòa, Conor vẫn sẽ dồn lên tấn công," Mayweather chia sẻ nhận xét của mình về McGregor tại Hard Rock Hotel and Casino, Atlantic City.

"Về phần dự đoán, tôi chưa từng gặp mặt anh chàng đối thủ của Conor, nên tôi cũng không chắc chắn gì. Từ những gì người ta nói, thì anh chàng Khabib đó chủ yếu chơi địa chiến, khóa siết tốt, vật tốt, đúng không?"

Floyd Mayweather ủng hộ Conor McGregor chiến thắng Khabib - Ảnh 5.

Conor McGregor (trái) đang rất nỗ lực tập luyện chuẩn bị cho trận đấu với Khabib Nurmagomedov vào ngày 6 tháng 10 tại UFC 229

"Có điều anh ta sẽ chẳng nhận được sự ủng hộ của fan đâu. Người ta thích đánh đứng và những pha đôi công. Và cũng như tôi vừa nói, Conor McGregor là một đối thủ khó nhằn. Cậu ta không sợ hãi và không bao giờ biết lùi bước."

Bất chấp việc hai người từng đối đầu với nhau trong quá khứ, Floyd Mayweather nói rằng anh thực sự muốn giúp Conor McGregor lần này. 

Huyền thoại Quyền Anh thậm chí còn đề nghị Conor đến luyện tập tại Mayweather Boxing Club ở Las Vegas.

Floyd Mayweather ủng hộ Conor McGregor chiến thắng Khabib - Ảnh 7.

Floyd Mayweather thậm chí còn đề nghị Conor đến luyện tập tại Mayweather Boxing Club ở Las Vegas

"Bởi họ sẽ thượng đài ở Las Vegas, tôi tin rằng tôi có thể dễ dàng lấy một tấm vé từ Dana White hoặc từ Conor để đến xem," Mayweather nói. 

"Ngoài ra tôi biết UFC có trung tâm đào tạo riêng của họ, nhưng chúng tôi tin rằng nếu Conor cần học thêm về kỹ thuật Striking, cậu ta sẽ luôn được chào đón luyện tập tại Câu lạc bộ Quyền Anh Mayweather."

Khám phá kế hoạch ép cân của "Gã nổi loạn" Conor McGregor


Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm