Floyd Mayweather vs. Tenshin Nasukawa trở lại bàn đàm phán

thứ sáu 16-11-2018 12:19:00 +07:00 0 bình luận
Theo công bố từ chính Mayweather, thì người ta đã đưa trận Floyd Mayweather vs. Tenshin Nasukawa trở lại bàn đàm phán - tất nhiên, đi kèm với nó là một con số không nhỏ.

Theo công bố từ chính Mayweather, thì người ta đã đưa trận Floyd Mayweather vs. Tenshin Nasukawa trở lại bàn đàm phán - tất nhiên, đi kèm với nó là một con số không nhỏ.

Hồi đầu tháng, giới võ đã được phen náo loạn khi RIZIN công bố Floyd Mayweather sẽ thượng đài vào ngày 31 tháng 12, tại RIZIN FF 14 ở Saitama Super Arena, Nhật Bản. Đối thủ của Mayweather sẽ là ngôi sao MMA - Kickboxing đang lên Tenshin Nasukawa, trong một trận đấu mà vẫn chưa xác định cụ thể cả hạng cân lẫn luật đấu.

Floyd Mayweather vs. Tenshin Nasukawa trở lại bàn đàm phán - Ảnh 1.

Hồi đầu tháng, giới võ đã được phen náo loạn khi RIZIN công bố Floyd Mayweather sẽ thượng đài vào ngày 31 tháng 12, tại RIZIN FF 14 ở Saitama Super Arena, Nhật Bản.

Tin tức này rất nhanh đã bị chính Floyd Mayweather phủ định. Đăng trên Instagram của mình, Mayweather nói rằng anh đã bị lừa đảo và xúc phạm vì cái cách mà RIZIN tự ý sử dụng hình ảnh của anh để thu hút sự chú ý. 

Tuy nhiên, ngày hôm nay, Mayweather lại có một thông báo khác trên TMZ Sports rằng người ta đã đưa trận Floyd Mayweather vs. Tenshin Nasukawa trở lại bàn đàm phán. Tất nhiên, đi kèm với nó là một con số không nhỏ.

"Chúng tôi sẽ biến trận đấu thành hiện thực," Floyd Mayweather nói.

Floyd Mayweather vs. Tenshin Nasukawa trở lại bàn đàm phán - Ảnh 3.

Mới đây, Mayweather lại có một thông báo khác trên TMZ Sports rằng người ta đã đưa trận Floyd Mayweather vs. Tenshin Nasukawa trở lại bàn đàm phán

Đề cập về luật đấu, Mayweather nói nó sẽ là một trận đấu triển lãm theo luật Quyền Anh. Và như nhiều người đã đoán được - sẽ không có bất kỳ cú đá nào trong trận đấu này. 

"Luật? Đó sẽ là một trận đấu triển lãm đấm bốc nhỏ. Không cho phép đá. Tôi sẽ di chuyển vòng vòng với chàng trai trẻ ấy trong 9 phút, và tất nhiên nó sẽ là trận đấu triển lãm được trả mức tiền cao nhất từ trước tới giờ."

Floyd Mayweather nói rằng trận đấu với Tenshin Nasukawa sẽ được lên bàn đàm phán trở lại

"Như tôi đã nói lúc trước, tôi chẳng phải đắn đo quá nhiều trước một lời mời như thế," Mayweather nói. 

"Dù đã nghỉ hưu, tôi vẫn xuất hiện trên toàn thế giới và kiếm được rất nhiều tiền. Tôi có phải một ông lão 70 tuổi đâu mà ngừng kiếm tiền! Mà có khi cả lúc tôi 60-70 tuổi, tôi vẫn sẽ có lối sống tương tự vậy thôi."

Con số gây sốc của "Thần đồng" Kickboxing Nhật Bản khiến Floyd Mayweather thượng đài trở lại

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm