Francisco Trinaldo và Thiago Santos lên kế hoạch trở lại

thứ hai 20-6-2016 19:09:23 +07:00 0 bình luận
Hai võ sỹ người Brazil Francisco Trinaldo và Thiago Santos có thể sẽ xuất hiện tại các sự kiện sắp tới của UFC trong năm nay.

Francisco Trinaldo sẽ thượng đài vào tháng 9

Bên cạnh UFC Fight Night 93 và UFC 202, UFC đang lên kế hoạch tổ chức thêm một sự kiện nữa vào tháng 9 tới đây tại Brazil. Theo nguồn tin từ MMA Fighting, võ sỹ 37 tuổi Francisco Trinaldo rất có thể sẽ thượng đài với Paul Felder tại sự kiện diễn ra trên quê hương này.

Francisco Trinaldo có thể trở lại vào tháng 9. 

Lần gần nhất Francisco Trinaldo xuất hiện trong lồng bát giác là tại sự kiện UFC 198. Việc K.O. Yancy Medeiros ngay trong hiệp 2 đã giúp cho võ sỹ người Brazil có được chiến thắng thứ 6 liên tiếp tại UFC. Trong khi đó, Paul Felder cũng đang có phong độ tốt trong năm 2016 với 2 thắng lợi trước Josh Burkman và Daron Cruickshank.

Hiện tại, UFC vẫn chưa có thông báo chính thức vê việc thành phố của Brazil nào sẽ tổ chức sự kiện UFC này.

Nhiều khả năng Thiago Santos sẽ đối đầu với Gegard Mousasi tại UFC 200

Do võ sỹ người Mỹ Derek Brunson rút khỏi UFC 200, UFC đang ráo riết tìm ra đối thủ cho Gegard Mousasi ở sự kiện này. Theo nhiều nguồn tin, võ sỹ 32 tuổi Thiago Santos đang trở thành ứng cử viên sáng giá nhất.

Thiago Santos đang có một phong độ ấn tượng với 4 chiến thắng liên tiếp tại UFC, trong đó có 3 trận thắng bằng K.O. Ở lần thượng đài gần nhất, Santos đã knockout Nate Marquardt ngày trong hiệp 1 tại UFC 198. Trước đó, anh đã đánh bại Elias Theodorou vào tháng 12/2015, chấm dứt chuỗi 11 trận toàn thắng trong sự nghiệp của võ sỹ 28 tuổi này. 

UFC 200 sẽ được diễn ra tại T-Mobile Arena in Las Vegas vào ngày 9/7 tới đây với trận đấu tâm điểm giữa Jon Jones và Daniel Cormier. 

Thiago Santos muốn góp mặt tại UFC 200.
Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm