Freddie Roach: Anthony Joshua còn thiếu sót gì trong khi tập luyện?

thứ bảy 7-7-2018 11:10:17 +07:00 0 bình luận
Dù Anthony Joshua là một võ sĩ bất bại, nhưng theo HLV kỳ cựu Freddie Roach, Joshua vẫn cần một chút thay đổi trong khi tập luyện.

Dù Anthony Joshua là một võ sĩ bất bại, nhưng theo HLV kỳ cựu Freddie Roach, Joshua vẫn cần một chút thay đổi trong khi tập luyện.

Sở hữu thành tích toàn thắng trong toàn bộ 21 trận chuyên nghiệp, Anthony Joshua (21-0, 20 KO) có vẻ như đã là một tay đấm hoàn hảo.

Rất sớm thôi, người hâm mộ sẽ lại thấy nhà vô địch người Anh thượng đài với kẻ khiêu chiến được chỉ định bởi WBA, Alexander Povetkin (34-1, 24 KO) tại sân vận động Wembley vào ngày 22 tháng 9.

Freddie Roach: Anthony Joshua còn thiếu sót gì trong khi tập luyện? - Ảnh 1.

Anthony Joshua (21-0, 20 KO) sẽ thượng đài với Alexander Povetkin (34-1, 24 KO) tại sân vận động Wembley vào ngày 22 tháng 9

Thông qua trận đấu với Joseph Parker hồi tháng 3 vừa qua, Joshua đã chứng minh anh không chỉ là một cỗ máy Knockout, mà còn sẵn sàng quần đủ 12 hiệp đấu.

Dẫu vậy, Joshua chắc chắn sẽ phải chuẩn bị nhiều cho một đối thủ như Povetkin. Alexander Povetkin không chỉ là một tay đấm từng đoạt HCV Olympic, mà anh còn là một lão tướng đã dày dạn kinh nghiệm trận mạc trong suốt thập kỷ qua.

Để làm điều đó, theo HLV kỳ cựu Freddie Roach, Anthony Joshua cần một chút thay đổi trong khi tập luyện nếu anh muốn chiến thắng Povetkin.

Freddie Roach: Anthony Joshua còn thiếu sót gì trong khi tập luyện? - Ảnh 3.

HLV Freddie Roach từng đào tạo rất nhiều nhà vô địch thế giới, bao gồm cả những huyền thoại như Manny Pacquiao, Miguel Cotto và James Toney

Cụ thể, Roach gợi ý rằng Joshua nên giảm tần suất các bài tập với tạ của mình trong đợt huấn luyện tới.

"Tôi thấy Joshua chóng mệt mỏi hơn trong trận đấu gần đây nhất của cậu ấy," Freddie Roach cho biết trên chương trình Beyond The Groves.

"Cơ tay và phần thân trên của Joshua khá lớn so với phần thân dưới. Có vẻ Joshua đã quá tập trung vào các bài tập với tạ trong thời gian gần đây."

Video Highlights Anthony Joshua

Từng đào tạo rất nhiều nhà vô địch thế giới trong suốt sự nghiệp của mình, bao gồm cả những huyền thoại như Manny Pacquiao, Miguel Cotto và James Toney, ý kiến chuyên môn của Freddie Roach rất được coi trọng.

Nhất là khi đội Anthony Joshua vẫn đang đặt mục tiêu đưa Joshua trở thành vị vua chính thức, người thống nhất toàn bộ các đai vô địch Quyền Anh hạng nặng.

Freddie Roach: Anthony Joshua còn thiếu sót gì trong khi tập luyện? - Ảnh 5.

Anthony Joshua đang là chủ sở hữu của đai IBF, WBO, WBA, IBO hạng nặng

"Joshua từng gửi cho tôi một lá thư, hỏi khéo rằng cậu ấy có thể cái thiện được đến đâu nếu được tập luyện dưới sự chỉ đạo của tôi," Roach cho biết.

"Nhưng tôi đã không thể trả lời bức thư đó. Tôi không muốn "đánh cắp võ sĩ" từ tay một HLV khác."

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm