Gạ kèo Tony Ferguson, Al Iaquinta bị dội gáo nước lạnh

thứ sáu 17-8-2018 16:55:27 +07:00 0 bình luận
Thoát cảnh ngồi ngoài sàn đấu vì chấn thương, Al Iaquinta lập tức thách đấu Tony Ferguson. Tiếc rằng nỗ lực "gạ kèo" chỉ khiến Al Iaquinta bị dội gáo nước lạnh.

Thoát cảnh ngồi ngoài sàn đấu vì chấn thương, Al Iaquinta lập tức thách đấu "Ông Kẹ" Tony Ferguson. Tiếc rằng nỗ lực gạ kèo chỉ khiến Al Iaquinta bị dội gáo nước lạnh.

Cách đây một tháng, Al Iaquinta đã chính thức lỡ mất cơ hội dẫn đầu UFC Lincoln cùng Justin Gaethje, do chấn thương của anh còn chưa kịp hồi phục hẳn. Trong một cập nhật gần đây, Iaquinta cho biết anh đã khỏe mạnh hơn và sẽ sớm trở lại lồng bát giác trong trận đấu kế tiếp.

Gạ kèo Tony Ferguson, Al Iaquinta bị dội gáo nước lạnh - Ảnh 1.

Mục tiêu của Al Iaquinta ở thời điểm hiện tại là Tony Ferguson

Đặc biệt, mục tiêu của Iaquinta ở thời điểm hiện tại là Tony Ferguson - nhà vô địch Interim Lightweight mới bị tước đai khi không thể thượng đài tại UFC 223 vừa qua - cho một trận đấu vào tháng 11.

"Tôi mới nói chuyện với Al Iaquinta," Nhà báo Ariel Helwwani của ESPN viết trên Twitter.

"Al cho biết cuối cùng thì anh ấy cũng đã cảm thấy khỏe hơn nhiều so với những năm qua. Al muốn đối đầu với một võ sĩ khác cũng vừa được các bác sĩ cho phép thi đấu trở lại, Tony Ferguson. Mọi đấu trường vào tháng 11 đều được."

Gạ kèo Tony Ferguson, Al Iaquinta bị dội gáo nước lạnh - Ảnh 3.

Xét vị trí của hai người trên bảng xếp hạng Lightweight UFC, dễ hiểu vì sao người đang đứng thứ hai Tony Ferguson không muốn tiếp một Al Iaquinta ở vị trí số 9

Không mất bao nhiêu thời gian để Tony Ferguson đáp trả lời khiêu chiến.

Trong mắt Ferguson, Al Iaquinta đang khao khát một mục tiêu quá tầm, cũng giống như Kevin Lee, người từng bị Ferguson "cho ăn hành" hồi tháng 10/2017.

"Này chàng trai trẻ, đừng cố quá, kẻo lại quá cố. Cũng giống như Kevin Lee vậy, các cậu đều đã có cơ hội tranh đai mà chính tay các cậu hủy hoại nó mất rồi," Tony Ferguson viết, giễu nhại về nghề phụ của Al Iaquinta - một người môi giới bất động sản ở Long Island.

Gạ kèo Tony Ferguson, Al Iaquinta bị dội gáo nước lạnh - Ảnh 5.

Trong mắt Ferguson, Al Iaquinta đang khao khát một mục tiêu quá tầm, cũng giống như Kevin Lee, người từng bị Ferguson "cho ăn hành" hồi tháng 10/2017

Nếu chỉ xét vị trí của hai người trên bảng xếp hạng Lightweight UFC, dễ hiểu vì sao người đang đứng thứ hai Tony Ferguson không muốn tiếp một Al Iaquinta ở vị trí số 9. Nếu thua, chắc chắn Ferguson sẽ mất lượt tranh đai, mà có thắng thì điều đó cũng không giúp Ferguson chạy xa hơn trong cuộc đua giành ngôi vô địch.

Nhưng nếu "Ông kẹ" muốn có một trận đấu nhẹ nhàng để giữ phong độ ổn định trong thời gian chờ Conor McGregor phân thắng bại với Khabib Nurmagomedov, Al Iaquinta thực ra là một lựa chọn không tệ.

Gạ kèo Tony Ferguson, Al Iaquinta bị dội gáo nước lạnh - Ảnh 6.

Tony Ferguson đã không thượng đài kể từ tháng 10/2017

Tháng 11 có đến 5 sự kiện, gồm UFC 230 New York, 2 sự kiện UFC Fight Night và một sự kiện The Ultimate Fighter Finale 28, thừa đủ để cả hai võ sĩ chọn lựa nếu Iaquinta "gạ kèo" thành công.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm