Gegard Mousasi phải rút khỏi trận bảo vệ đai tại Bellator 214 do chấn thương

thứ sáu 21-12-2018 18:01:09 +07:00 0 bình luận
Nhà ĐKVĐ hạng Middleweight Bellator Gegard Mousasi đã bị buộc phải rút khỏi trận bảo vệ đai trước Rafael Lovato Jr. tại sự kiện Bellator 214 vào cuối tháng 1.

Nhà ĐKVĐ hạng Middleweight Bellator Gegard Mousasi đã bị buộc phải rút khỏi trận bảo vệ đai trước Rafael Lovato Jr. tại sự kiện Bellator 214 vào cuối tháng 1.

Vốn theo dự kiến, Bellator 214 sẽ được dẫn đầu bởi trận tranh đai Middleweight giữa nhà ĐKVĐ hạng Middleweight kiêm cựu võ sĩ UFC Gegard Mousasi (45-6-2) với kẻ khiêu chiến Rafael Lovoto Jr. (9-0) vào ngày 26 tháng 1 tới. 

Gegard Mousasi phải rút khỏi trận bảo vệ đai tại Bellator 214 do chấn thương - Ảnh 1.

Vốn theo dự kiến, Bellator 214 sẽ được dẫn đầu bởi trận tranh đai Middleweight giữa nhà ĐKVĐ hạng Middleweight kiêm cựu võ sĩ UFC Gegard Mousasi (45-6-2) với kẻ khiêu chiến Rafael Lovoto Jr. (9-0)

Tuy nhiên do chấn thương lưng khá nghiêm trọng trong lúc tập luyện, Gegard Mousasi đã buộc phải rút khỏi trận bảo vệ đai. Đến thời điểm hiện tại, vẫn chưa rõ chấn thương của Mousasi nghiêm trọng đến đâu và bao giờ anh có thể trở lại.

Mặc dù màn ra mắt của Mousasi đầu năm 2019 sẽ bị trì hoãn, nhưng các fan hâm mộ vẫn có thể được an ủi bởi võ sĩ người Hà Lan đã có một năm 2018 quá thành công. 

Mousasi đã có một chiến thắng TKO trước Rafael Carvalho tại Bellator 200 vào tháng 5 để giành đai vô địch Middleweight Bellator; và rồi tiếp tục bảo vệ đai thành công trước Rory MacDonald trong trận tranh đai vô địch tại Bellator 206.

Gegard Mousasi phải rút khỏi trận bảo vệ đai tại Bellator 214 do chấn thương - Ảnh 3.

Gegard Mousasi đã có một trận đấu ấn tượng với Rory MacDonald tại Bellator 206

Võ sĩ BJJ đai đen tứ đẳng Rafael Lovato Jr. cũng đã có một năm 2018 ấn tượng với 2 chiến thắng liên tiếp, lần lượt buộc những võ sĩ kỳ cựu như Gerald Harris và John Salter phải tap out chịu thua tại Bellator 198 và Bellator 205. 

Lovato đang có thành tích bất bại 9-0, và anh rất kỳ vọng sẽ làm nên bất ngờ khi đối đầu với Gegard Mousasi.

Gegard Mousasi phải rút khỏi trận bảo vệ đai tại Bellator 214 do chấn thương - Ảnh 4.

Với trận bảo vệ đai vô địch hạng Middleweight Bellator đã bị hủy, trận Chung kết Grand Prix hạng Heavyweight Fedor Emelianenko vs. Ryan Bader có thể sẽ là trận đấu dẫn đầu Bellator 214

Với trận bảo vệ đai vô địch hạng Middleweight đã bị hủy, Fight card của Bellator 214 hiện tại bao gồm các cặp đấu sau:

Fedor Emelianenko vs. Ryan Bader (Chung kết Grand Prix hạng Heavyweight)

Aaron Pico vs. Henry Corrales

Jorge Juarez vs. David Pacheco

Mike Segura vs. Richard Leroy

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm