Gennady Golovkin: "Nếu Mayweather sang UFC, đó sẽ là một câu chuyện khác!"

thứ hai 9-7-2018 8:20:54 +07:00 0 bình luận
Có mặt tại UFC 226 hôm qua, Gennady Golovkin không tiếc lời khen ngợi Conor McGregor, đồng thời chia sẻ về trận đấu sắp tới.

Có mặt tại UFC 226 hôm qua, Gennady Golovkin không tiếc lời khen ngợi Conor McGregor, đồng thời chia sẻ về trận đấu sắp tới với Canelo Alvarez.

Chuẩn bị có trận tái đấu lịch sử với Canelo Alvarez vào ngày 15 tháng 9 tới, nhưng Gennady Golovkin không ngại dành cho bản thân một kỳ nghỉ hè chất lượng.

Chuyến du hành của GGG bắt đầu từ những trận bóng World Cup ở Nga, và kết thúc tại Las Vegas, nơi diễn ra UFC 226: Stipe Miocic vs. Daniel Cormier.

Gennady Golovkin: Nếu Mayweather sang UFC, đó sẽ là một câu chuyện khác! - Ảnh 1.

Gennady Golovkin chụp ảnh cùng Bruce Buffer tại UFC 226

Trò chuyện với báo giới tại đây, Gennady Golovkin không tiếc lời khen ngợi võ sĩ MMA Conor McGregor bởi sự liều lĩnh của siêu sao người Ireland khi dám thử thách chính mình trên sàn Boxing.

"Có ai lại không thích McGregor cơ chứ?" Golovkin nói. "Cậu ấy là một vận động viên chuyên nghiệp với thể chất tuyệt vời. Một chiến binh đích thực."

"Tôi vẫn nhớ rất rõ trận đấu giữa McGregor với Floyd Mayweather. McGregor đã rất can đảm khi thử thách chính mình trên sàn Boxing - điều này không dễ chút nào đâu, và hóa ra cậu ấy cũng không tệ. Nếu Mayweather sang UFC, đó sẽ là một câu chuyện hoàn toàn khác!"

Video phỏng vấn hậu trường Gennady Golovkin tại UFC 226

Gennady Golovkin cũng dành thời gian chia sẻ về trận tái đấu sắp tới giữa anh và Canelo Alvarez vào ngày 15 tháng 9. "Rất hưng phấn" là cụm từ mà GGG lặp đi lặp lại.

"Rất nhiều người sẽ theo dõi tôi và Canelo trên sàn đấu, đó là một trải nghiệm tuyệt vời mà tôi đã rất thích thú trong trận đấu đầu tiên," Golovkin cho biết.

"Còn về việc tập luyện và chuẩn bị, tôi nghĩ tôi sẽ cần thay đổi cách thể hiện trên sàn một chút. Tôi hiểu tôi cần thay đổi những gì để chiến thắng ở trận tái đấu."

Video Promo Canelo Alvarez vs Gennady Golovkin 2

Gennady Golovkin cũng mong rằng Canelo sẽ cùng anh thể hiện lối chơi đôi công mạnh mẽ trong trận đấu tháng 9 tới.

"Nếu Canelo làm đúng nhưng những gì anh ta nói, đó là điều tốt. Các khán giả luôn thích xem võ sĩ đối công... Đây là một trận đấu rất lớn, có thể sẽ là trận đấu lớn nhất trong giới Boxing, nên tôi hy vọng chúng tôi sẽ không khiến khán giả thất vọng."

Gennady Golovkin: Nếu Mayweather sang UFC, đó sẽ là một câu chuyện khác! - Ảnh 5.

Gennady Golovkin kỳ vọng ban giám khảo chấm công tâm hơn cho anh và Canelo trong trận đấu tới

Đồng thời, Gennady Golovkin cũng cho biết anh kỳ vọng ban giám khảo chấm công tâm hơn cho anh và Canelo trong trận đấu tới. Còn về khả năng chiến thắng, mặc dù biết mình ở cửa trên trong hầu hết các trang cá cược, Golovkin chỉ nói:

"Không ai biết trước được điều gì, đây mới là Boxing. Ai cũng có cơ hội tung cú đấm Knockout," GGG nhận định.
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm