George St-Pierre cập nhật tình trạng sức khỏe và khả năng thi đấu trong tương lai

thứ năm 27-9-2018 15:51:34 +07:00 0 bình luận
Một năm sau khi trả lại chiếc đai vô địch cho UFC vì vấn đề sức khỏe, người hâm mộ vẫn đang thắc mắc khả năng trở lại sàn đấu của huyền thoại George St-Pierre trong thời gian tới.

Một năm sau khi trả lại chiếc đai vô địch cho UFC vì vấn đề sức khỏe, người hâm mộ vẫn đang thắc mắc khả năng trở lại sàn đấu của huyền thoại George St-Pierre trong thời gian tới.

Khám phá kế hoạch ép cân của huyền thoại UFC Georges St-Pierre

Do việc ăn "nạp" để tăng đủ cân cho trận tranh đai với Michael Bisping năm ngoái, George St-Pierre đã mắc phải hội chứng viêm ruột kết. 

Kết quả là vừa giành được đai Middleweight, GSP đã phải trao trả chiếc đai ngay lập tức vì không đủ sức khỏe để bảo vệ đai.

George St-Pierre cập nhật tình trạng sức khỏe và khả năng thi đấu trong tương lai  - Ảnh 2.

George St-Pierre đã phải nhanh chóng trả lại ngôi vô địch hạng Middleweight cho UFC vì những vấn đề sức khỏe.

Mới đây George St-Pierre đã hé lộ một chút thông tin về tình hình sức khỏe của anh:

"Chắc chắn là những điều tồi tệ nhất đã trôi qua. Nhờ vào những lần điều trị, sức khỏe của tôi đã cải thiện, những triệu chứng của bệnh cũng đang ngày một ít đi," Huyền thoại người Canada cho biết.

Trong khi tỏ rõ mong muốn được quay trở lại lồng bát giác, George St-Pierre cũng cho biết sẽ không "đốt cháy giai đoạn" vì không muốn lặp lại sai lầm như trước. 

George St-Pierre cập nhật tình trạng sức khỏe và khả năng thi đấu trong tương lai  - Ảnh 4.

George St-Pierre không ngại quay trở lại sàn đấu, chỉ là chưa phải lúc này.

Đó cũng là lý do mà George St-Pierre chưa ký vào bất cứ một hợp đồng nào với UFC, mặc dù Chủ tịch Dana White từng hy vọng GSP sẽ dẫn đầu UFC 231 tại Toronto, Canada vào ngày 8/12 tới.

"Tôi thật sự vẫn chưa muốn ký hợp đồng đấu với ai trong lúc này cả. Giây phút bạn đặt bút ký vào hợp đồng cũng chính là giây phút bạn bắt đầu phải đấu tranh tư tưởng liên tục, rồi stress, và vô số thứ hệ quả của nó nữa," GSP nói.

"Do đó, tôi muốn chắc chắn rằng khi tôi đặt bút ký chính là lúc tôi đang ở trạng thái tốt nhất cả về thể chất lẫn tinh thần." 

George St-Pierre cập nhật tình trạng sức khỏe và khả năng thi đấu trong tương lai  - Ảnh 6.

Trong khi tỏ rõ mong muốn được quay trở lại lồng bát giác, George St-Pierre cũng cho biết sẽ không "đốt cháy giai đoạn" vì không muốn lặp lại sai lầm như trước.

"Bây giờ đối với tôi sức khỏe là quan trọng nhất. Nhưng chắc chắn rằng tôi sẽ không chia tay võ đài ngay lúc này. Khi tôi chính thức giã từ sự nghiệp, mọi người sẽ biết thôi. Nhưng chắc chắn không phải là lúc này." 

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm