Georges St-Pierre cố gắng hòa hoãn cuộc khẩu chiến với Jon Jones

thứ năm 18-10-2018 9:28:29 +07:00 0 bình luận
Mối quan hệ giữa hai nhà cựu vô địch Georges St-Pierre và Jon Jones dường như đang trở nên xấu đi sau những màn khẩu khiến vì vấn đề chất cấm.

Mối quan hệ giữa hai nhà cựu vô địch Georges St-Pierre và Jon Jones dường như đang trở nên xấu đi sau những màn khẩu khiến vì vấn đề chất cấm.

Cách đây không lâu, cựu vô địch Welterweight và Middleweight UFC Georges St-Pierređã có lời bình luận rằng "các võ sĩ sử dụng chất cấm không còn ở thời hoàng kim nữa".

Ngay lập tức, nhà cựu vô địch Light Heavyweight lắm tài nhiều thật cho rằng Georges St-Pierre ám chỉ mình. Anh lên tiếng: "Tôi bắt đầu tin rằng chấn thương não là có thật". Dù khá "nhẹ nhàng" nhưng đó vẫn là một lời đả kích thực sự nhắm thẳng vào Georges St-Pierre.

Georges St-Pierre cố gắng hòa hoãn cuộc khẩu chiến với Jon Jones - Ảnh 2.

Jon Jones chủ động cho rằng bình luận của Georges St-Pierre về vấn đề chất cấm là nhắm thẳng vào mình.

Jon Jones cố tỏ ra nhẹ nhàng và lịch sử với người đã từng là đồng đội. Anh viết trên trang cá nhân của mình: 

"Thôi nào Georges St-Pierre. Tôi thật khó chịu khi phải thấy người võ sĩ đáng kính lại ngồi xuống nói chuyện một cách ngớ ngẩn như vậy. Anh vốn hành xử tốt hơn thế này cơ mà. Đừng phá hủy mối quan hệ tốt đẹp và đầy tôn trọng mà chúng ta từng có." 

Georges St-Pierre cố gắng hòa hoãn cuộc khẩu chiến với Jon Jones - Ảnh 3.

Georges St-Pierre đã "chơi không được khôn" khi vạ miệng ném đá nhầm bạn thân.

Dẫu vậy, việc Jon Jones quyết định đăng lời nhắn nhủ đó lên trang cá nhân thay vì nói chuyện trực tiếp với Georges St-Pierre đã khiến cộng đồng người hâm mộ tin rằng mối quan hệ của cả hai đang đi xuống trầm trọng.

Mới đây, anh đăng tải công khai trên mạng xã hội lời giải thích về Jon Jones. Dĩ nhiên, khi đối phương đã công khai lời phản bác thì người mở màn cuộc khẩu chiến (dù là vô ý) cũng phải công khai như vậy:

"Jon Jones đã nổi điên với tôi trên mạng xã hội vì vấn đề chất cấm. Tôi thực sự không hiểu. Tôi không nhắm vào Jones nhưng sau đó tôi mới chợt nhớ ra "Thôi quên mất, Jon Jones đã đá gục Daniel Cormier". Nhưng thành thực mà nói, tôi nói về nạn chất cấm và muốn loại bỏ tệ nạn đó nhưng tôi không nhắm vào Jon Jones".

Georges St-Pierre cố gắng hòa hoãn cuộc khẩu chiến với Jon Jones - Ảnh 4.

Georges St-Pierre và Jon Jones vốn là hai võ sĩ thân thiết ngoài đời.

"Mọi người hãy hiểu, tôi nói về những võ sĩ hoành hành trong khi dùng chất cấm, bị phát hiện và xuống dốc ngay sau đó. Jon Jones không phải võ sĩ kiểu đó. Anh ta vẫn thống trị và đã chứng minh được điều đó. Mọi người cũng đọc báo cáo của cơ quan điều tra rồi, rất có thể vụ Jon Jones chỉ là dư lượng chất cấm từ thứ gì đó, có thể là thực phẩm bổ sung," Georges St-Pierre giải thích.

Jon Jones và Georges St-Pierre vốn từng là hai võ sĩ thân thiết. Cả hai từng có thời gian tập luyện chung tại Jackson-Wink MMA và luôn xuất hiện trên khán đài mỗi khi người còn lại thi đấu. 

Jon Jones và Georges St-Pierre tay bắt mặt mừng khi vô tình gặp nhau tại một sự kiện bóng bầu dục.

Mọi chuyện trở nên xấu đi khi cựu vô địch Welterweight vẫn luôn giữ hình tượng một võ sĩ hoàn hảo cả trong và ngoài võ đài trong khi Jon Jones "lên bờ xuống ruộng" với hàng loạt scandal. 

Giọt nước tràn ly khi Georges St-Pierre bình luận phản bác nạn chất cấm mà quên rằng người bạn của mình chính là nhân vật tốn nhiều giấy mực của báo chí nhất.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm