Georges St-Pierre đang thực hiện chế độ ăn kiêng mới để đấu với "gã Ireland to mồm”

Đỗ Khôi Nguyên
thứ sáu 1-2-2019 12:00:00 +07:00 0 bình luận
Theo lời HLV Freddie Roach, Georges St-Pierre chỉ còn một trận đấu nữa trong sự nghiệp MMA của mình, và anh muốn đối thủ của mình trong trận đấu đó sẽ là Connor McGregor, trước khi nghỉ hưu với tư cách là nhà vô địch của ba hạng cân.
Georges St-Pierre đang thực hiện chế độ ăn kiêng mới để đấu với gã Ireland to mồm”
Freddie Roach (đeo kính) cũng nằm trong ban huấn luyện của George St. Pierre

Có lẽ ai đó nên nói với Roach là Connor không còn ở trên đỉnh cao vô địch nữa. 

Thay vào đó thì chiếc đai đang được nắm giữ bởi Khabib Nurmagomedov, người cũng được cho là sẽ đấu với St-Pierre. Tuy nhiên, Dana White có vẻ phản đối ý tưởng này vì ông không thích việc Georges thường xuyên tuyên bố nghỉ hưu sau một trận.

“Tôi nghĩ chỉ thêm một trận nữa, chỉ một thôi.” Roach nói với Below the Belt.

“Gã Ireland này là một tên to mồm. Georges đang thực hiện chế độ ăn mới và đang làm rất tốt. Chúng tôi đã chứng minh mình có thể thi đấu ở những hạng cân cao hơn và chúng tôi thực sự đã làm được. Dana White đã nổi điên về việc chúng tôi từ chối bảo vệ danh hiệu đó. Bây giờ chúng tôi muốn thi đấu ở hạng cân thấp hơn và trở thành nhà vô địch thế giới ở ba hạng cân.”

Georges St-Pierre đang thực hiện chế độ ăn kiêng mới để đấu với gã Ireland to mồm”
"Tiền án" đánh xong nghỉ của GSP khiến Dana White ngao ngán.

Sau khi ngồi ngoài vài năm vì bị gián đoạn, St-Pierre đã trở lại thi đấu vào cuối 2017, anh đánh bại Michael Bisping bằng submission và rời Madison Square Garden với tư cách là nhà vô địch middleweight  của UFC. 

Sau đó anh lại phải nghỉ vì lí do sức khỏe.

McGregor và Nurmagomedov đều không có mặt sau khi nhận được án phạt từ ủy ban thể thao Nevada (NSAC) vào hôm thứ 3. “The Notorious” sẽ không thi đấu cho đến tháng 4, trong khi đó “The Eagle” sẽ trở lại vào tháng 11.

Georges St-Pierre đang thực hiện chế độ ăn kiêng mới để đấu với gã Ireland to mồm”
Liệu trận đấu Georgre St. Pierre vs Conor McGregor có thành hiện thực?

Có lẽ St-Pierre sẽ đấu với McGregor cho danh hiệu phonyweight của Chael Sonnen vào tháng 7? *

Chú thích* : vào năm 2012, trong một buổi phỏng vấn với ESPN Chael Sonnen đã mua một đai vô địch UFC giả trên Ebay và đeo trên người của mình vì anh nghĩ rằng anh xứng đáng với chiếc đai ấy, trong khi thực tế Anderson Silva đang nắm giữ đai hạng middleweight lúc đó

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm