Gervonta Davis: “Tôi đánh mạnh hơn Deontay Wilder”

thứ sáu 28-12-2018 16:31:11 +07:00 0 bình luận
Vô địch thế giới hạng Featherweight của WBA Gervonta ‘Tank’ Davis( 20-0, 19 KOs) đã gây shock khi phát biểu rằng anh có thể đấm đau hơn cả nhà vô địch hạng nặng Deontay Wilder.

Vô địch thế giới hạng Featherweight của WBA Gervonta 'Tank' Davis( 20-0, 19 KOs) đã gây shock khi phát biểu rằng anh có thể đấm đau hơn cả nhà vô địch hạng nặng Deontay Wilder.

Tuy với sự khác biệt hang cân khá lớn giữa Gervonta và Deontay nhưng Gervonta rất tư tin và sức mạnh của mình khi cho rằng mình đánh mạnh hơn Deontay Wilder. Với chuỗi thắng 19 trận KOs của anh trong đó có 12 trận knockout trước hiệp 4.

Davis cũng cho rằng Vasyl Lomachenko không giỏi như fan quyền anh nghĩ, và anh cho rằng ngoài đai vô địch hạng Featherweight hiện giờ anh còn giỏi hơn các võ sĩ Lightweight.

Gervonta Davis: “Tôi đánh mạnh hơn Deontay Wilder” - Ảnh 1.

"Tôi đấm mạnh hơn Deontay Wilder, tôi nghĩ tôi là võ sĩ tốt nhất hạng cân 130 và 135 pound" - Gervonta Davis.

"Sức mạnh, tốc độ, kỹ thuật di chuyển, tôi làm tất cả tốt hơn anh ấy" – Cảm nhận của Gervonta Davis về Mares. " Tôi không hề khinh thường đối thủ. Tôi nhận thức rõ về đối thủ trước mặt tôi, Tôi đấm mạnh hơn Deontay Wilder, tôi nghĩ tôi là võ sĩ tốt nhất hạng cân 130 và 135 pound( Superfeather weight và Lightweight)."

Đúng là Gervonta Davis có một sức mạnh đáng nể. Chuỗi thắng KO của anh hiện đang là chuỗi thắng dài nhất trong hạng cân Super Featherweight hiện tại. 

Dù vậy, một gã nhỏ bé từ hạng Lightweight lại đi so sánh sức mạnh với một con quái vật của hạng nặng nghe khá lố bịch. Nói gì thì nói, Gervonta Davis cũng là một võ sĩ đáng theo dõi trong thời gian hiện tại. Sự tự tin của anh không phải là không có cơ sở.

Gervonta Davis: “Tôi đánh mạnh hơn Deontay Wilder” - Ảnh 2.

Kẻ đã khiến cho Tyson Fury phải ngã 2 lần không đánh mạnh bằng Gervonta Davis ư?

Sẽ rất thú vị nếu để Davis được chạm trán Lomachenko và Garcia trước khi cả 2 tay đấm xuất sắc này bước qua thời kì đỉnh cao của mình, cả hai đều đang ở tuổi "băm", và nếu để lâu hơn nữa thì họ sẽ xuống dốc trước khi Davis chạm tuổi 30.

Đối với nhiều fan hâm mộ thì trận đấu giữa Davis và Mares không cân sức lắm. Mares đang bị nhiều người cho rằng anh đã tụt dốc, hơn nữa hạng cân sở trường của anh là Bantam Weight, có thể rằng trận đấu vào 9 tháng 2 sắp đến sẽ khiến anh nghĩ lại về quyết định của mình ở hạng Super featherweight.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm