Gia đình Michael Chiesa bị fan McGregor quấy rối

thứ năm 18-10-2018 15:20:07 +07:00 0 bình luận
5 tháng trôi qua kể từ ngày Conor McGregor gây ra vụ tấn công xe bus và gây chấn thương cho Michael Chiesa nhưng có lẽ vụ việc vẫn chưa "chìm xuồng".

5 tháng trôi qua kể từ ngày Conor McGregor gây ra vụ tấn công xe bus và gây chấn thương cho Michael Chiesa nhưng có lẽ vụ việc vẫn chưa "chìm xuồng".

Dù Conor McGregor khăng khăng rằng vụ anh ném xe đẩy vào xe bus chở võ sĩ chỉ là để nhắm vào Khabib Nurmagomedov nhưng võ sĩ người Nga lại không phải nạn nhân. 

Hai võ sĩ khác đi cùng xe là Michael Chiesa và Ray Borg chịu những vết cắt do kính vỡ và phải hủy trận đấu ngay sau đó.

Giữa tháng 9 vừa qua, Michael Chiesa chính thức đâm đơn kiện Conor McGregor về vụ tấn công xe bus. Trên thực tế, dù McGregor đã phải "uống trà" một đêm ở đồn cảnh sát ngay sau khi xảy ra vụ việc đồng thời bị xử phạt hành chính nhưng cho đến nay anh chưa hề đề cập đến vấn đề bồi thường.

 Gia đình Michael Chiesa bị fan McGregor quấy rối - Ảnh 2.

Michael Chiesa bị mảnh kính văng trúng đầu và phải hủy bỏ trận đấu. Hiện vụ kiện đòi bồi thường giữa anh và Conor McGregor đang được tiến hành.

Bên cạnh các khoản bồi thường thương tích cho những vụ tấn công như thế này, Conor McGregor còn phải chịu trách nhiệm về việc trận đấu với Anthony Pettis và cũng là cơ hội kiếm tiền hiếm hoi cho võ sĩ cấp thấp như Michael Chiesa bị hủy bỏ.

Video UFC 223 Embedded về vụ tấn công của Conor McGregor sau buổi họp báo

Và đó cũng là lý do quan trọng nhất khiến cả gia đình Michael Chiesa bị vạ lây.

Trả lời phỏng vấn từ MMA Hour, Michael Chiesa cho biết: "Mọi việc diễn ra rất tồi tệ. Nhiều người hâm mộ của Conor McGregor đã gửi tin nhắn và bình luận ác ý đến trang mạng xã hội của mẹ và bạn gái tôi."

"Thật xấu hổ khi những lời đả kích đó lại nhắm vào một người phụ nữ nhạy cảm như mẹ tôi. Đây là vấn đề của tôi, nếu muốn thì nhắm vào riêng tôi thôi," Michael Chiesa bức xúc.

 Gia đình Michael Chiesa bị fan McGregor quấy rối - Ảnh 5.

Michael Chiesa không được khán giả để ý đến với thứ hạng khá tệ tại Lightweight (hạng 12) nhưng với tư cách là một võ sĩ hợp pháp, anh hoàn toàn có quyền kiện và yêu cầu bồi thường.

 

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm