Giành chiến thắng KO tại Úc, Junior dos Santos muốn tái đấu với bạn cũ Alistair Overeem

chủ nhật 2-12-2018 15:42:42 +07:00 0 bình luận
Cựu vương hạng Heavyweight UFC Junior dos Santos đã có một chiến thắng KO ngược dòng ấn tượng trước Tai Tuivasa, và cho biết đã sẵn sàng để tái đấu với bạn cũ Alistair Overeem.

Cựu vương hạng Heavyweight UFC Junior dos Santos đã có một chiến thắng KO ngược dòng ấn tượng trước Tai Tuivasa, và cho biết đã sẵn sàng để tái đấu với bạn cũ Alistair Overeem.

Dính không ít cú đá phang trụ trong hiệp 1, Junior dos Santos (20-5) đã phải rất khổ sở khi liên tục bị đối thủ trẻ Tai Tuivasa. Tuy nhiên, trong hiệp thứ hai, JDS đã có một cuộc lội ngược dòng ngoạn mục. Chỉ trong vòng một phút, từ kẻ thua cuộc trên bảng điểm, "Cigano" đã biến thành người chiến thắng bằng Knockout kỹ thuật.

Full fight Junior dos Santos vs. Tai Tuivasa

Trận đấu dẫn đầu UFC Fight Night 142 kết thúc ở 2 phút 40, sau khi Junior dos Santos bất ngờ tung ra đấm một cú đấm phải với khoảng cách khá ngắn về phía Tai Tuivasa (8-2).

Thay vì lùi lại một bước, Tuivasa mạnh dạn tiến về phía trước hòng tiếp tục áp đảo dos Santos. Nhưng cuối cùng võ sĩ trẻ người Samoan lại ăn thêm ba cú đấm nữa, và đòn đánh cuối cùng đã đấm gục anh.

"Chiến lược của tôi luôn là cách để tung ra những cú đấm", Junior dos Santos nói. "Những cú đấm của tôi có sức mạnh của những cú Knockout, và tôi có thể knockout bất cứ ai."

Giành chiến thắng KO tại Úc, Junior dos Santos muốn tái đấu với bạn cũ Alistair Overeem - Ảnh 3.

"Chiến lược của tôi luôn là cách để tung ra những cú đấm", Junior dos Santos nói.

Trọng tài Herb Dean không dừng trận đấu ngay sau khi Tuivasa ngã xuống. Tuivasa có cố gắng chống cự, nhưng điều đó là vô nghĩa trước những cú đấm giã gạo của Junior dos Santos. 

Kết thúc trận đấu, Junior dos Santos cho biết anh muốn tái đấu với "bạn cũ" Alistair Overeem - người từng hạ KO anh hồi cuối năm 2015 tại UFC on Fox 17.

"Bất cứ ai, bất kỳ đối thủ lớn nào đều được", dos Santos cho biết khi được hỏi về đối thủ tương lai. "Ngay bây giờ, tôi nghĩ một trận tái đấu với Alistair Overeem sẽ rất tuyệt!"

Giành chiến thắng KO tại Úc, Junior dos Santos muốn tái đấu với bạn cũ Alistair Overeem - Ảnh 5.

Junior dos Santos (trái) đã đánh bại hai ngôi sao đang lên Tai Tuivasa và Blagoy Ivanov kể từ khi trở lại trong năm nay.

"Cigano" đã phải ngồi ngoài sàn đấu toàn bộ nửa cuối năm 2017 do dính chất cấm, nhưng sau đó anh được minh oan rằng chất cấm đó đến từ thực phẩm bổ sung bị ô nhiễm. Anh đã đánh bại hai ngôi sao đang lên Tai Tuivasa và Blagoy Ivanov kể từ khi trở lại trong năm nay.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm