Giật mình võ sĩ MMA bị đấm rủn chân nhưng vẫn không chịu gục ngã đến giây cuối cùng

thứ hai 17-12-2018 12:31:40 +07:00 0 bình luận
Ở một trong những trận đấu xuất sắc nhất tại UFC on FOX 31 sáng qua, võ sĩ Jared Gordon đã bị đấm đến rủn chân, nhưng anh vẫn thể hiện một tinh thần thép khi vẫn không chịu gục ngã đến giây cuối cùng.

Ở một trong những trận đấu xuất sắc nhất tại UFC on FOX 31 sáng qua, võ sĩ Jared Gordon đã bị đấm đến rủn chân, nhưng anh vẫn thể hiện một tinh thần thép khi vẫn không chịu gục ngã đến giây cuối cùng.

UFC on FOX 31: Kevin Lee vs. Al Iaquinta 2 tại Milwaukee, Wisconsin ngày hôm qua đã cống hiến cho khán giả không ít trận đấu đầy cảm xúc. Trong đó, tay đấm Brazil Joaquim Silva, 29 tuổi, đã có một chiến thắng khó quên trước võ sĩ người Mỹ Jared Gordon bằng knockout ở hiệp 3.

Giật mình võ sĩ MMA bị đấm rủn chân nhưng vẫn không chịu gục ngã đến giây cuối cùng - Ảnh 1.

Cả hai võ sĩ Joaquim Silva và Jared Gordon đã chơi đôi công cực hay tại UFC on FOX 31

Cả hai võ sĩ đã chơi đôi công cực hay. Gordon là người chiếm thượng phong trong hiệp đầu, nhưng Joaquim Silva mới là người chơi hay hơn ở những hiệp sau. Và trong một pha đôi công ác liệt ở hiệp cuối, một cú đấm cực mạnh đã khiến Jared Gordon đờ người ngay tại chỗ. 

Silva không ngần ngại bồi thêm một series đòn trước khi trọng tài quyết định chấm dứt trận đấu ở 2 phút 39 hiệp cuối. Trong video quay chậm dưới đây, khán giả đã phải giật mình trước độ nặng của những pha ra đòn mà Joaquim Silva đã tung ra. 

Quay chậm series đòn knockout từ Joaquim Silva trong trận đấu với Jared Gordon tại UFC on FOX 31


Cú đấm đáng sợ từ Joaquim Silva

Giật mình võ sĩ MMA bị đấm rủn chân nhưng vẫn không chịu gục ngã đến giây cuối cùng - Ảnh 5.

Có thể thấy Jared Gordon đã rủn chân sau cú móc phải của Jared Silva

Mặc dù bị đấm đến rủn chân, nhưng Jared Gordon vẫn không chịu gục ngã. Rất nhiều cư dân mạng đã tỏ ra thán phục màn đổi đòn này cũng như sự can đảm của Jared Gordon.

"Tôi tin rằng trên thực tế tôi đã khiến Gordon gục ngã hai lần," Joaquim Silva tóm tắt lại trận đấu. "Cuối hiệp 1, tôi đã đưa anh ta đi vào giấc ngủ với đòn khoa guillotine. Sang hiệp 2, tôi cũng nghe thấy đầu gối của Gordon "tạch" một tiếng. Vì thế tôi nghĩ rằng tôi đã là người thắng ở cả hai hiệp đầu."

"Tôi là một võ sĩ có nền Jiu-jitsu, nhưng tôi có học cả Muay Thái, và khi có cơ hội knockout đối thủ, tôi sẵn sàng thực hiện điều này."

Giật mình võ sĩ MMA bị đấm rủn chân nhưng vẫn không chịu gục ngã đến giây cuối cùng - Ảnh 7.

Joaquim Silva đã thắng TKO trước Jared Gordon


Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm