Góc quay mới cho thấy Khabib lao thẳng xuống đội Conor McGregor là để bảo vệ đồng đội

thứ tư 10-10-2018 17:25:07 +07:00 0 bình luận
Trước đó, HLV Kavanagh khẳng định Dillon Danis "không nói gì" để khiến Khabib Nurmagomedov nổi giận. Đúng thật, Khabib lao xuống bởi một lý do khác.

Trước đó, HLV Kavanagh khẳng định Dillon Danis "không nói gì" để khiến Khabib Nurmagomedov nổi giận. Đúng thật, Khabib lao xuống bởi một lý do khác.

Đoạn phim hé lộ nguyên nhân thực sự khiến Khabib tấn công Dillon Danis tại UFC 229

Trong một phỏng vấn gần đây trên podcast của BLV Joe Rogan, khi được hỏi  Dillon Danis đã làm gì để Khabib bị kích động như thế, HLV trưởng của SBG John Kavanagh đã phủ nhận mọi nghi ngờ đang "buộc tội" Dillon Danis:

"Danis thực sự chẳng nói gì cả. Tôi đã đứng cạnh Dillon lúc đó, có thể tôi không thấy rõ cậu ta đã làm gì. Nhưng tôi có thể nghe, và tôi chẳng nghe thấy gì cả. Đến khi tôi quay lại nhìn thì đã thấy Khabib lao vào cậu ấy."

Góc quay mới cho thấy Khabib lao thẳng xuống đội Conor McGregor là để bảo vệ đồng đội - Ảnh 2.

Cú "song phi" của Khabib Nurmagomedov xuống Dillon Danis

Trong một vài giả thuyết khác, có người cho rằng đã nghe thấy Dillon Danis gào lên "đồ con chuột Hồi giáo khốn kiếp", và có thể Khabib đã nổi giận khi nghe thấy câu nói này. 

Tuy nhiên có một lý do mạnh mẽ hơn thế, khiến Khabib nhảy phắt qua lồng và lao thẳng xuống đội Conor McGregor. Đó là để bảo vệ đồng đội.

Một góc quay mới được công bố cho thấy sau khi Khabib buộc Conor McGregor tapout xin hàng, Dillon Danis và Khabib Nurmagomedov tiếp tục cãi cọ, nhưng mọi chuyện vẫn chưa đến mức vượt ngoài tầm kiểm soát của các nhân viên an ninh.

Góc quay mới cho thấy Khabib lao thẳng xuống đội Conor McGregor là để bảo vệ đồng đội - Ảnh 4.

Trong một vài giả thuyết khác, có người cho rằng đã nghe thấy Dillon Danis gào lên "đồ con chuột Hồi giáo khốn kiếp", và có thể Khabib đã nổi giận khi nghe thấy câu nói này

Vấn đề diễn ra khi các thành viên của đội Khabib đã bước vào sàn đấu để chúc mừng nhà vô địch người Dagestan. 

Một trong số những người đó, Rizvan Magomedov - người quản lý của Dominance MMA, mặc áo vest xanh trong clip - đã vỗ vai Dillon Danis khá mạnh trong khi đi lên những bậc thang sắt của võ đài.

Góc quay mới cho thấy Khabib lao thẳng xuống đội Conor McGregor là để bảo vệ đồng đội - Ảnh 6.

Không dễ để tách được Khabib Nurmagomedov ra khỏi vụ ẩu đả

Vốn đã nóng máu sau trận thua của đồng đội, lại đang cãi cọ với Khabib, Dillon Danis lập tức vung tay choảng lại Rizvan Magomedov. Hành động đó không qua được con mắt của "Đại bàng" Khabib. Tưởng đồng đội bị tấn công, nhà vô địch bay người khỏi lồng để tạo ra vụ ẩu đả tại UFC 229 như chúng ta đã thấy.

Rizvan Magomedov sau đó cũng nằm trong số những thành viên của đội Khabib Nurmagomedov bị dẫn vào đồn cảnh sát. 

Góc quay mới cho thấy Khabib lao thẳng xuống đội Conor McGregor là để bảo vệ đồng đội - Ảnh 8.

Khabib Nurmagomedov được đưa ra khỏi võ đài sau vụ ẩu đả tại UFC 229

Dù vậy, việc Khabib Nurmagomedov hay Rizvan Magomedov xông vào đánh Dillon Danis không phải là một chuyện lớn đối với HLV John Kavanagh. Ông tỏ ra không hài lòng với những đồng đội của Khabib tham gia tấn công Conor McGregor trên sàn đấu hơn.

"Đúng! Chuyện của Khabib không nghiêm trọng. Anh ấy cũng chưa đánh trúng Danis. Đó chỉ đơn giản là xô xát, kéo đẩy mà thôi. Nhưng việc một võ sĩ được huấn luyện bài bản, tay trần, leo vào lồng và tấn công một võ sĩ đang đuối sức, đó là một chuyện khác. Đối với tôi, chuyện này phải được làm cho tới. Đó là tội hành hung, là tội hình sự."

Zubaira Tukhugov (áo đỏ) đã giáng thẳng vài cú đấm vào trán Conor McGregor, sau đó Abukabar Nurmagomedov (người áo đen cầm mũ papakha) cũng tham dự vào trận chiến

Conor McGregor mới đây đã được NSAC thông báo sẽ phải nghỉ thi đấu trong 1 tháng vì lý do y tế. Sau cú knockdown từ Khabib ở hiệp 2 và cú "đấm bẩn" phang thẳng vào thái dương từ Zubaira Tukhugov, hẳn là quyết định 1 tháng nghỉ ngơi của NSAC cũng không sai.

Đừng quên Thế giới từng có một Conor McGregor đáng yêu và nhí nhảnh như này!

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm