Golovkin có thể tái đấu với Canelo... dưới một điều kiện?

thứ năm 20-12-2018 10:22:46 +07:00 0 bình luận
WBC đã tạo cơ hội cho Gennady Golovkin "rửa hận" cho trận thua đầy tranh cãi với Canelo Alvarez vừa qua. Điều kiện đó chính là...

WBC đã tạo cơ hội cho Gennady Golovkin "rửa hận" cho trận thua đầy tranh cãi với Canelo Alvarez vừa qua. Điều kiện đó chính là...

Golovkin có thể tái đấu với Canelo... dưới một điều kiện? - Ảnh 1.

Gennady Golovkin cuối cùng đã có được cơ hội tái đấu?

Jermall Charlo, nhà vô địch tạm thời của WBC hiện nay, anh đang có một thành tích toàn thắng và đương nhiên, anh cũng muốn "đổi màu" cho chiếc đai vô địch WBC của mình. Jermall Charlo (27-0) đã được lên lịch để thi đấu với Matt Korobov vào thứ Bảy sắp tới.

Giả sử Jermall Charlo giành chiến thắng, WBC buộc sẽ phải thu xếp để Golovkin trở thành đối thủ tiếp theo của Charlo.

"Canelo hiện đang giữ chiếc đai vô địch chính thức mà ai cũng khao khát giành lấy. Do đó, trận đấu giữa Charlo và Golovkin sẽ là một trận đấu phù hợp để chọn ra kẻ thách thức tiếp theo cho chiếc đai hạng middleweight." Chủ tịch của WBC, ông Mauricio Sulaiman chia sẻ.

Golovkin có thể tái đấu với Canelo... dưới một điều kiện? - Ảnh 2.

Jermall Charlo (27-0) đang là một nhà vô địch tạm thời của WBC.

"Chúng tôi đã có một trận đấu cho Charlo vào thứ Bảy này. Sau đó, trận đấu giữa Charlo và Golovkin sẽ được đưa lên bàn cân. Vì thế, mọi người hãy chờ vào kết quả của thứ Bảy tới, sau đó hãy chờ tiếp những gì sẽ đến với cặp đấu Charlo và Golovkin."

Tuy nhiên, mọi chuyện không đơn giản như vậy. Hiện nay Gennady Golovkin là một võ sĩ tự do đối với các hãng phát sóng, anh vẫn đang đứng trước nhiều lựa chọn khác nhau.

Golovkin có thể tái đấu với Canelo... dưới một điều kiện? - Ảnh 4.

Golovkin hiện nay là một võ sĩ tự do đối với các nhà quảng bá.

Nếu như tay đấm 36 tuổi này ký hợp đồng với Showtime, trận đấu với Charlo (võ sĩ cũng thuộc Showtime) sẽ dễ dàng được thực hiện. Nhưng nếu Golovkin tìm đến những công ty khác, rất có khả năng Golovkin sẽ bỏ qua sự lựa chọn của WBC để theo đuổi một trận đấu khác.

Cũng có nhiều nguồn tin cho rằng đội của Gennady Golovkin rất có thể "đốt cháy giai đoạn" và qua mặt WBC để tìm đến một công ty quảng bá khác có khả năng thu xếp ngay cho anh một trận tái đấu mà không phải vòng vo qua lại. Dù sao thì cả hai trận đấu với Canelo, Golovkin đều phải nhận những kết quả quá tranh cãi.  

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm