Gym của Chatri Sityodtong tuyển quân toàn Châu Á với mức lương khủng

thứ ba 4-9-2018 17:42:15 +07:00 0 bình luận
Phòng tập Evolve MMA của Chatri Sityodtong mới đây đã công bố tuyển quân toàn Châu Á với mức lương khủng, cao gấp rưỡi mức thu nhập trung bình của các võ sĩ MMA Mỹ.

Phòng tập Evolve MMA của Chatri Sityodtong mới đây đã công bố tuyển quân toàn Châu Á với mức lương khủng, cao gấp rưỡi mức thu nhập trung bình của các võ sĩ MMA Mỹ.

Theo công bố cho báo chí, Evolve MMA, phòng tập MMA số 1 châu Á sẽ tổ chức tuyển quân cho các võ sĩ MMA để tham gia vào đội ngũ các võ sĩ Fight Team của Evolve.

Nếu được nhận vào, chỉ cần tập luyện và tham gia thi đấu, các võ sĩ cũng đã được trả 48.000 USD/năm - con số cao gấp rưỡi mức thu nhập trung bình của các võ sĩ MMA Mỹ năm 2017.

Gym của Chatri Sityodtong tuyển quân toàn Châu Á với mức lương khủng - Ảnh 1.

Nhà vô địch Muay Thai Nong-O Gaiyanghadao đang tập luyện tại Evolve MMA

Thời gian của buổi tuyển quân này kéo dài từ ngày 9 đến ngày 15/11/2018. Ứng viên được chọn sẽ được mời đến Singapore để tham dự buổi tuyển quân, tập luyện dưới sự quan sát và hỗ trợ của team Evolve.

Ngoài mức lương năm bình quân 48.000 USD/năm, các võ sĩ còn được hưởng các quyền lợi khác, bao gồm hỗ trợ nhà ở và tập luyện toàn thời gian ở Singapore, quản lý sự nghiệp, được hỗ trợ xây dựng hình ảnh bởi Evolve MMA, và tập luyện cùng với các nhà vô địch thế giới.

Cựu vương UFC Rafael dos Anjos hướng dẫn các đòn liên hoàn với Head Kick

Thêm vào đó, thông qua mạng lưới quan hệ của Evolve MMA, các võ sĩ sẽ được tranh tài tại các giải đấu hàng đầu thế giới như ONE Championship, UFC, và Bellator.

"Tôi rất mong chờ để được tìm ra các tài năng thực thụ tham gia vào buổi tuyển quân trong tháng 11 tới," HLV trưởng của team Evolve, ông Eduardo Pamplona, chia sẻ.

"Với cương vị là HLV trưởng của team Evolve, mục tiêu của tôi là thúc đẩy mọi người đến giới hạn, giúp đỡ các võ sĩ phát huy hết tiềm năng, và đem tới sự thành công nhất có thể, không quan trọng các bạn thi đấu ở đâu, với ai."

Một buổi tập luyện của nhà vô địch Atomweight ONE Championship Angela Lee tại EVOLVE MMA

Lần này, Evolve Team sẽ có 20 suất cho vị trí võ sĩ toàn thời gian. Các võ sĩ có nhu cầu ứng tuyển có thể email hồ sơ năng lực, lịch sử thi đấu và hình ảnh thi đấu đến [email protected].

Evolve Fight Team sở hữu rất nhiều võ sĩ đẳng cấp thế giới như cựu vương UFC Rafael dos Anjos, ĐKVĐ hạng Atomweight nữ Angela Lee, huyền thoại MMA Shinya Aoki, nhà vô địch BJJ Garry Tonon, nhà vô địch Muay Thai Nong-O Gaiyanghadao, nhà vô địch Kickboxing Giorgio Petrosyan, siêu sao Kickboxing Tenshin Nasukawa, cùng nhiều cái tên khác.


Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm