Hai đối thủ tiếp theo của Conor có thể là ở…sàn Quyền Anh?

thứ sáu 12-10-2018 11:21:33 +07:00 0 bình luận
Sau thất bại tại UFC 229, HLV John Kavanagh của Conor McGregor cho biết nhiều khả năng ông sẽ định hướng cho học trò quay lại sàn Quyền Anh.

Sau thất bại tại UFC 229, HLV John Kavanagh của Conor McGregor cho biết nhiều khả năng ông sẽ định hướng cho học trò quay lại sàn Quyền Anh.

Sự thật rõ ràng rằng tên tuổi Conor McGregor giờ đây chỉ xứng đáng với những trận siêu kinh điển, những cơ hội triệu đô.

Hai đối thủ tiếp theo của Conor có thể là ở…sàn Quyền Anh? - Ảnh 1.

Rất có thể Conor McGregor sẽ chọn phương án tái đấu Floyd Mayweather.

Hiện tại, trên sàn MMA không còn nhiều cơ hội như thế. Anthony Pettis đã gãy tay, Tony Ferguson là người thắng cuộc vừa rồi nên không có lý gì để anh phải quay lại thi đấu với người thấp hạng hơn là Conor McGregor. 

Dự án trận siêu knh điển với GSP đi vào ngõ cụt, Nate Diaz và Jose Aldo tuy rất muốn tái đấu nhưng không phải lựa chọn tốt cho Conor McGregor lúc này.

Tuy vậy, MMA không phải con đường duy nhất cho siêu sao người Ireland. Cơ hội thi đấu Quyền Anh vẫn chờ ở đó. Hai rào cản duy nhất của một võ sĩ MMA khi muốn lấn sân Quyền Anh là giấy phép thi đấu chuyên nghiệpvà sự đồng ý của cơ quan chủ quản (UFC có luật cấm các võ sĩ của mình tự ý tham gia giải đấu khác, dù là của môn khác), McGregor đều đã từng xử lý xong.

Như vậy, khả năng trận đấu kế tiếp của Conor McGregor diễn ra ở sàn Quyền Anh là rất cao. Trao đổi trên đài phát thanh của BLV Joe Rogan, chính HLV John Kavanagh đã xác nhận điều này.

 

Đối thủ tiếp theo của Conor McGregor tại UFC: Nhà cái chọn Nate Diaz hay Khabib?

"Có rất nhiều tin đồn rằng về Conor McGregor và những dự án sắp tới. Sự thật là anh ta có thể sẽ thi đấu Quyền Anh. Có thể là với Paulie Malignaggi hay Floyd Mayweather. Tất cả những phương án đó đều đã được đưa ra thảo luận," Kavanagh thừa nhận với Joe Rogan.

 

Highlight trận đấu Conor McGregor và Floyd Mayweather.

Điều đáng chú ý nhất là vệc John Kavanagh nhắc đến bạn tập cũ của McGregor thời chuẩn bị thi đấu với Floyd Mayweather. Cựu vô địch Welterweight WBA Paulie Malignaggi tuy không còn đứng đầu thế giới Quyền Anh nhưng vẫn hứa hẹn có thể đem về lượng người xem khổng lồ nếu trận đấu diễn ra.

Hai đối thủ tiếp theo của Conor có thể là ở…sàn Quyền Anh? - Ảnh 5.

Paulie Malignaggi từng giúp Conor McGregor chuẩn bị cho trận đấu với Floyd Mayweather. Tuy vậy, mối quan hệ giữa ha người sau đó trở nên khá tệ khi Malignaggi buộc tội McGregor chỉnh sửa clip tập luyện và khiến anh trở nên "thằng hề trên sàn tập".

Trận đấu với Floyd Mayweather chắc hẳn sẽ thú vị hơn. Dù tay đấm triệu đô đã có chiến thắng thuyết phục hồi tháng 8 năm 2017 nhưng Conor McGregor vẫn sở hữu lượng fan khổng lồ sẵn sàng chi tiền xem anh ta thi đấu.

Hơn thế nữa, cuộc nói chuyện giữa John Kavanagh và Joe Rogan cũng tiết lộ rằng rất có thể trận đấu kế tiếp với Floyd Mayweather sẽ diễn ra trong lồng MMA, theo luật Boxing nhưng cho phép sử dụng các đòn low kick. 

Hai đối thủ tiếp theo của Conor có thể là ở…sàn Quyền Anh? - Ảnh 7.

Để Conor Mcgregor low kick? Floyd Mayweather chắc chắn không dễ giành chiến thắng như lần trước.

 Nếu trận đấu diễn ra như thế, câu chuyện giữa Conor McGregor và Floyd Mayweather sẽ có phần sòng phẳng hơn. Siêu sao người Ireland cũng từng nói: "Tôi đã lên sàn Quyền Anh đánh với anh ta, vậy nên sẽ công bằng hơn nếu anh ta dám bước vào lồng MMA tái đấu."

 

Chết cười với loạt ảnh chế: Thua Khabib, Conor McGregor chuyển sang nghề... bán hành

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm