Hai ngôi sao mới của ONE Championship sẽ cùng thượng đài tại Nhật Bản vào tháng 3/2019

thứ năm 20-12-2018 16:11:05 +07:00 0 bình luận
Theo thông báo mới nhất từ ONE Championship, cả hai ngôi sao mà giải đấu vừa "nhập khẩu" về từ UFC đều sẽ được huy động cho sự kiện đầu tiên tại Nhật Bản - ONE: A New Era.

Theo thông báo mới nhất từ ONE Championship, cả hai ngôi sao mà giải đấu vừa "nhập khẩu" về từ UFC đều sẽ được huy động cho sự kiện đầu tiên tại Nhật Bản - ONE: A New Era.  

Vốn là một trong những "thánh địa" của MMA thế giới, Nhật Bản là mảnh đất vàng mà ONE Championship luôn muốn tìm cách đặt chân đến. Sau rất nhiều nỗ lực, cuối cùng sự kiện ONE: A New Era chính thức được "chốt kèo" để sẵn sàng tổ chức vào ngày 31/3 tại nhà thi đấu Ryogoku Kokugikan, Tokyo.

Dĩ nhiên, ONE Championship không thể bỏ qua cơ hội này và dồn hết công sức cũng như những võ sĩ hàng đầu cho sự kiện. Bên cạnh việc ONE Flyweight Grand Prix sẽ chính thức được khai mạc vào 31/3, cả hai võ sĩ Demetrious Johnson và Eddie Alvarez cũng sẽ có suất thượng đài chào khán giả châu Á.

Hai ngôi sao mới của ONE Championship sẽ cùng thượng đài tại Nhật Bản vào tháng 3/2019 - Ảnh 2.

Cùng đến với ONE Championship, cùng thượng đài trong một sự kiện, hẳn sẽ là một kỷ niệm đáng nhớ cho Demetrious Johnson và Eddie Alvarez.

Hiện tại, ONE Championship chưa chính thức công bố đối thủ cho Demetrious Johnson và Eddie Alvarez tại ONE: A New Era nhưng chắc chắn chúng ta có thể loại bỏ một số tên tuổi đã được chuẩn bị cho trận đấu khác.

Hai ngôi sao mới của ONE Championship sẽ cùng thượng đài tại Nhật Bản vào tháng 3/2019 - Ảnh 3.

Shinya Aoki sẽ có dịp tái đấu và tranh đai trước Eduard Folayang, người từng đánh bại anh hồi cuối năm 2016.

Cụ thể, hạng cân Lightweight sẽ đồng thời được tổ chức trận tranh đai tại ONE: A New Era. Vậy nên, Eddie Alvarez chắc chắn không thể đụng độ Shinya Aoki và Eduard Folayang (đã được xác định cho trận tranh đai trong sự kiện này).

Bên cạnh đó, trong sự kiện còn có trận đấu thuộc khuôn khổ ONE Super Series Muay Thai giữa huyền thoại người Thái Yodsanklai IWE Fairtex và siêu sao Kickboxing K-1 người Hà Lan Andy Souwer.

 

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm