Dan Henderson úp mở chuyện nghỉ hưu sau UFC 199

thứ hai 6-6-2016 9:30:56 +07:00 0 bình luận
Kể cả khi ở tuổi 45, Dan Henderson (32-14 MMA, 9-8 UFC) vẫn cho thấy khả năng của mình trên võ đài sau khi knockout Lombard (42-6-1 MMA, 3-4 UFC) trong hiệp 2.

Kể cả khi đã ở tuổi 45, Dan Henderson (32-14 MMA, 9-8 UFC) vẫn cho thấy khả năng của mình trên võ đài sau khi knockout Hector Lombard (42-6-1 MMA, 3-4 UFC) trong hiệp 2.

 Video Highlight Dan Henderson vs. Hector Lombard:


Trận đấu tại UFC 199 (diễn ra sáng ngày 5/6 giờ Việt Nam tại nhà thi đấu The Forum, Inglewood, California) là trận cuối cùng trong hợp đồng giữa Henderson và UFC. Henderson - cựu vô địch PRIDE và Strikeforce - cho biết anh không ngại treo găng nếu UFC sắp xếp công việc mới cho anh trong vai trò đại sứ cho giải đấu, tuy nhiên vẫn có khả năng anh tiếp tục thượng đài với tư cách một võ sĩ:

Tôi thích công việc hiện tại. Lương cao mà.” - Henderson nói - “Trong suốt sự nghiệp của mình, điều cuốn hút nhất đối với tôi là đối mặt thử thách. Mỗi đối thủ là một thử thách khác biệt, có dễ có khó. Khi tôi đã có tuổi, việc đương đầu với thử thách càng có một sức hút riêng.”

d

Henderson "kết liễu" Lombard bằng headkick kèm đòn chỏ trúng mang tai

Tôi thấy mình vẫn có sức đối đầu với những võ sĩ khác trong top 15, thế nên việc nghỉ hưu ngay lúc này hay đợi đến một thời điểm khác vẫn chưa thể xác định chắc chắn… Nhìn lại những trận đánh, tôi không thấy còn gì phải tiếc nuối nữa. Tôi gần như đã cảm thấy thỏa mãn với sự nghiệp của mình.”

“Nhưng tôi sẽ không quyết định rời võ đài ngay lúc này. Cần chút thời gian, vì tôi không muốn có một quyết định quá cảm tính.”

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm