Hé lộ chân dung võ sĩ Muay Thái vừa đánh rách trán Từ Hiểu Đông

thứ hai 6-8-2018 11:54:53 +07:00 0 bình luận
Trên thực tế, người đã khiến Từ Hiểu Đông rách trán cũng là một võ sĩ Muay Thái có tiếng trong giới võ thuật Trung Quốc.

Trên thực tế, người đã khiến Từ Hiểu Đông rách trán cũng là một võ sĩ Muay Thái có tiếng trong giới võ thuật Trung Quốc.

Vào ngày hôm qua 4/8, khi Từ Hiểu Đông thực hiện một chuyến đi đặc biệt đến Câu lạc bộ võ thuật Đại Đông Tường ở Trịnh Châu, Hà Nam để giao lưu và ghi hình, anh đã bị một võ sĩ Muay Thái lên gối vào đầu. 

Hé lộ chân dung võ sĩ Muay Thái vừa đánh rách trán Từ Hiểu Đông - Ảnh 1.

Từ Hiểu Đông đã phải vào bệnh viện để khâu trán sau tai nạn

Pha lên gối, dù vô tình, nhưng cũng khiến Từ Hiểu Đông bị rách một vết rất sâu ở trán, gần lông mày. Vết rách buộc Từ Hiểu Đông phải vào viện và có một vết khâu dài. Các nguồn tin không chính thức khác cũng cho biết xương lông mày của võ sĩ họ Từ cũng bị rạn sau pha va chạm đáng tiếc trên. 

Vậy ai là võ sĩ Muay Thái đã khiến Từ Hiểu Đông rách trán? Trên thực tế, người đó cũng là một võ sĩ có tiếng trong giới võ Trung Quốc, tên là Diêm Soái Kỳ.

Hé lộ chân dung võ sĩ Muay Thái vừa đánh rách trán Từ Hiểu Đông - Ảnh 3.

Từ Hiểu Đông check-in trước cổng vào Câu lạc bộ võ thuật Đại Đông Tường ở Trịnh Châu

Chiều 4/8, Từ Hiểu Đông đã đến Câu lạc bộ võ thuật Đại Đông Tường để thu tiết mục, anh đã yêu cầu đánh diễn tập ngay tại hiện trường, mà lại nhất định phải là đánh thực chiến chứ không được đánh biểu diễn.

Theo các võ sĩ khác hiện trường, trong lần ghi hình này, Từ Hiểu Đông đã đối đầu với 3 võ sĩ khác của CLB Đại Đông Tường, đó là Hàn Hào Kiệt, Triệu Xuân Dương và Chu Nhất Đô. Đến trận thứ tư mới là màn giao đấu cùng võ sĩ 21 tuổi người An Huy, Diêm Soái Kỳ.

Từ Hiểu Đông đối đầu với võ sĩ Muay Thái

Hé lộ chân dung võ sĩ Muay Thái vừa đánh rách trán Từ Hiểu Đông - Ảnh 5.

Theo các võ sĩ khác hiện trường, trong lần ghi hình này, Từ Hiểu Đông đã đối đầu 4 võ sĩ của CLB Đại Đông Tường

Ngay từ đầu, Diêm Soái Kỳ đã có những pha lên gối liên tiếp vào phần bụng của Từ Hiểu Đông, sau đó tiếp tục là một cú đấm móc đã hạ Knockdown võ sĩ họ Từ. Tiếp tục vào đấu, Từ Hiểu Đông bị Diêm Soái Kỳ cho ăn thêm vài đòn gối, phối hợp với những cú đấm thẳng, trước khi đòn gối bay của Diêm Soái Kỳ lên trúng xương lông mày của Từ Hiểu Đông. 

Trận đấu vẫn tiếp diễn, nhưng một lát sau đã phải dừng lại khi Từ Hiểu Đông cảm thấy máu chảy. Dù được sơ cứu tại hiện trường, do chảy máu khá nhiều, Từ Hiểu Đông vẫn phải đến bệnh viện chữa trị.

Hé lộ chân dung võ sĩ Muay Thái vừa đánh rách trán Từ Hiểu Đông - Ảnh 6.

Diêm Soái Kỳ - võ sĩ Muay Thái đã khiến Từ Hiểu Đông vỡ trán

Võ sĩ trẻ Diêm Soái Kỳ cũng là một võ sĩ có tiếng trong giới võ Trung Quốc. 

Sinh năm 1997 ở An Huy, Diêm Soái Kỳ cao 1m80, thi đấu ở hạng cân 70 Kg. Tham gia thi đấu tại giải võ "Vinh Quang Dũng Sĩ", Diêm Soái Kỳ không ít lần dùng đòn gối bay để hạ KO các đối thủ.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm