Hé lộ lý do Paulo Costa bị rút khỏi UFC on ESPN 3

Hồ Võ
thứ ba 12-3-2019 15:00:00 +07:00 0 bình luận
Ban đầu, Paulo Costa sẽ là người đối đầu với Yoel Romero tại UFC on ESPN 3, tuy nhiên ngay sau đó anh bị rút khỏi fight card và thay vào đó là Ronaldo Souza.

Theo đúng quy tắc của UFC, Yoel Romero là người đầu tiên được thông báo khi Paulo Costa bị rút khỏi UFC on ESPN 3. Việc thay đổi võ sĩ cần sự đồng ý của chính võ sĩ còn lại cũng như võ sĩ được thay thế vì nó ảnh hưởng rất lớn đến quá trình chuẩn bị trận đấu. Để cứu vãn fight card, UFC quyết định để Ronaldo Souza tham gia sự kiện, cũng đồng thời là trận tái đấu với Romero sau gần 4 năm.

Hé lộ lý do Paulo Costa bị rút khỏi UFC on ESPN 3
UFC on ESPN 3 sẽ là trận tái đấu của hai con trâu nước Ronaldo Souza và Yoel Romero.

UFC hiện chưa khẳng định lý do Paulo Costa bị rút khỏi UFC on ESPN 3, tuy nhiên nhà báo nổi tiếng Ariel Helwani đã chia sẻ trên trang cá nhân: "Yoel Romero đã gọi cho tôi ngay lập tức sau khi có thông tin vụ Paulo Costa. Anh ta thoáng nghe rằng đối thủ của mình dính chất cấm và bị loại, tuy vậy không thể chắc chắn rằng thông tin chính xác hay không. Yoel không muốn buộc tội ai bằng những phát ngôn vô tình của mình nên cần thông tin xác nhận."

Hé lộ lý do Paulo Costa bị rút khỏi UFC on ESPN 3
Việc dính chất cấm sẽ là vết đen khá lớn trong sự nghiệp Paulo Costa.

Chính Ariel Helwani cũng không thể khẳng định việc Paulo Costa dính chất cấm, tuy nhiên đây là khả năng rất cao và thường xuyên xảy ra trong làng MMA. Điều quan trọng là Costa đã chính thức đứng ngoài cuộc chơi và nhường chỗ cho Ronaldo Souza có cơ hội báo thù trận thua điểm hồi năm 2015.

Với thành tích bất bại 12 trận - chưa bao giờ để đối thủ "sống sót" đến hết hiệp cuối (11 trận knock out, 1 lần thắng submission), việc dính chất cấm sẽ là vết đen khá lớn trong sự nghiệp chàng trai 27 tuổi Paulo Costa.stagram

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm