Dan Henderson nói lời chia tay khán giả UFC

thứ hai 10-10-2016 10:09:18 +07:00 0 bình luận
Dan Henderson không giấu nổi vẻ buồn bã khi nói lời từ biệt với khán giả tại buổi phỏng vấn sau trận đấu.

Hendo: Đối với một ông già, trận đấu này không tệ đâu nhỉ?

Đã từng sở hữu 2 chiếc đai vô địch của Pride và 1 của Strikeforce, Dan Henderson (32-15) không giấu nổi vẻ buồn bã khi phải ra đi mà không hoàn thành giấc mơ sở hữu chiếc đai UFC sau khi để thua Michael Bisping bằng tính điểm tại Manchester Arena.

"Đây là lần cuối cùng tôi thi đấu trực tiếp trên võ đài," Hendo nói, đồng thời gửi lời cảm ơn đến khán giả.

"Tôi rất cám ơn vì sự cổ vũ mà mọi người dành cho tôi. Tôi đã cống hiến cả trái tim và linh hồn cho MMA. Khán giả là động lực khiến tôi tiếp tục bước lên võ đài trong những năm qua. Rất tiếc vì đêm nay tôi là người thua cuộc, nhưng đối với một ông già, trận đấu này không tệ đâu nhỉ?"

r

Dan Henderson đã chiếm được rất nhiều cảm tình từ khán giả sau trận đấu cuối cùng

Về kế hoạch của mình trong tương lai, Hendo cho biết ông sẽ trở lại làm "tài xế Uber" cho các con trong khi chờ đợi thỏa thuận với Dana White về một công việc khác phía sau hậu trường UFC.

Dana White, trong một phát biểu sau trận đấu, bày tỏ sự kính phục với tất cả những gì Dan Henderson đã cống hiến, nhất là việc chấp nhận trận tranh đai ở cái tuổi 46. White cũng hứa hẹn rằng Hendo đã chắc suất tại UFC Hall of Fame.

Gegard Mousasi "nối gót" Eddie Alvarez chê fan kém hiểu biết

Gegard Mousasi đã giành được một chiến thắng vang dội khi hạ gục cựu vương Vitor Belfort bằng TKO ở hiệp 2. Trong buổi phát biểu sau trận đấu, Mousasi đã tỏ ra bất mãn khi "vẫn bị đánh giá quá thấp" bởi khán giả, đồng thời chê fan MMA ngày nay kém hiểu biết:

"Tôi vẫn bị đánh giá quá thấp dù đã cống hiến những trận đấu hay trong suốt sự nghiệp. Tôi không rõ lý do: có thể là vì tôi đến từ Hà Lan và điều đó chẳng khiến ai quan tâm cả? Tôi đoán, có lẽ là ném chai nước vào đầu ai đó sẽ khiến người ta chú ý đến tôi hơn?"

"Người như McGregor là một nhân tố tốt cho môn thể thao này. Nhưng một anh hùng, như trường hợp của Muhammad Ali, ngoài việc là một võ sĩ, ông ấy còn làm nhiều điều lớn lao khác. Còn hiện nay? Những người như McGregor và Mayweather chỉ chạy quanh và khoe rằng họ có tiền, có hàng núi tiền. Oái oăm là khán giả lại thích điều đó, thế là những trận đấu vô thưởng vô phạt lại bán chạy."

"Biết nói sao? Người ta có biết ai là một võ sĩ thực thụ đâu, người ta chỉ thích xem ảnh sang chảnh trên Instagram thôi."

f

Mousasi đã chiến thắng Vitor Belfort một cách đầy thuyết phục

Ngoài ra Mousasi cũng đề cập đến ĐKVĐ Michael Bisping, người vừa bảo vệ đai thành công trước Dan Henderson:

"Nếu Michael Bisping vẫn thi đấu với phong độ như hôm nay, tôi chắc chắn sẽ đánh bại anh ta. Tôi rất tôn trọng Bisping, nhưng mọi người thừa biết là tôi có thể hạ gục anh ta, và tôi sẽ hạ gục anh ta. Chẳng có gì khó để jab vào mặt Bisping cả đêm."

Stefan Struve tin rằng anh cần một trận thắng đẹp mắt nữa trước khi tái đấu với Stipe Miocic

'Skycraper' Struve đã có một trận đấu đẹp mắt khi siết Daniel Omielanczuk bằng D’arce choke trong hiệp 2 của Main Card UFC 204. Sau trận đấu, Stefan Struve đã ngỏ ý rằng anh đang nhắm đến Stipe Miocic. Struve là người duy nhất từng thắng Miocic bằng TKO vào năm 2012.

Nhà ĐKVĐ hạng nặng Miocic đã đánh bại Fabricio Werdum tại UFC 199 để đoạt được chiếc đai Heavyweight, và vừa bảo vệ chiếc đai thành công trước Alistair Overeem tại UFC 203.

"Tôi tin rằng Miocic cũng sẽ có hứng thú tái đấu với tôi. Tuy nhiên tôi cần một trận thắng đẹp mắt nữa," Struve nói. "Tôi không quan tâm lắm về bảng xếp hạng. Tất cả những gì tôi muốn là được chiến đấu với một đối thủ ở hạng cao hơn và bước gần hơn đến một vị trí xứng đáng trên BXH."

r

Struve cao hơn đối thủ Omielanczuk đến 25 cm

Dana White cho rằng trận Georges St-Pierre vs. Anderson Silva sẽ không bao giờ xảy ra

Trò chuyện với BT Sports, Chủ tịch UFC Dana White cho rằng Georges St-Pierre sẽ không có mặt tại UFC 206, không đối mặt với Anderson Silva, đồng thời cũng đặt ra nghi vấn liệu GSP có thật sự quay trở về hay không:

"Không đúng, không hề đúng," White nói, khi được hỏi liệu Georges St-Pierre có mặt tại UFC 206 hay không. "Tôi biết về những tin đồn. Nhưng tôi tin rằng GSP không muốn quay trở lại, không muốn thượng đài."

"Trước đây GSP không hề tỏ ra hứng thú khi nhắc đến bất kỳ trận đấu nào. Và giờ, sau 3 năm, cậu ta đột nhiên hứng lên và đòi đánh? Tôi không tin cậu ta thật sự muốn quay trở lại."

r

Rất nhiều tin đồn cho rằng GSP và Anderson Silva sẽ đối mặt tại UFC 206 Toronto

"Mặt khác tôi cho rằng đó là điều tốt. GSP đã nghỉ hưu. Cậu ta không còn là một võ sĩ ở đỉnh cao của hạng cân này nữa. Trong mắt fan, cậu ta vẫn một nhà vô địch bất bại."

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm