Henry Cejudo hứa sẽ hạ Knockout TJ Dillashaw nếu trận Superfight hạng nhẹ diễn ra

thứ ba 7-8-2018 18:01:01 +07:00 0 bình luận
Tân vương Flyweight Henry Cejudo tin rằng anh hoàn toàn có thể hạ KO nhà ĐKVĐ Bantamweight TJ Dillashaw nếu trận Superfight hạng nhẹ diễn ra.

Tân vương hạng Flyweight UFC Henry Cejudo tin rằng anh hoàn toàn có thể hạ KO nhà ĐKVĐ Bantamweight TJ Dillashaw nếu trận Superfight hạng nhẹ diễn ra.

Tân vương hạng Flyweight UFC Henry Cejudo đã làm nên lịch sử khi anh kết thúc chuỗi bảo vệ đai kỷ lục 11 trận của "Mighty Mouse" Demetrious Johnson tại UFC 227 tuần trước. 

Nắm lấy cơ hội ngay sau khoảnh khắc chiến thắng, Cejudo đã thách đấu nhà ĐKVĐ Bantamweight TJ Dillashaw.

Henry Cejudo hứa sẽ hạ Knockout TJ Dillashaw nếu trận Superfight hạng nhẹ diễn ra - Ảnh 1.

Nắm lấy cơ hội ngay sau khoảnh khắc chiến thắng, Henry Cejudo đã thách đấu nhà ĐKVĐ Bantamweight TJ Dillashaw

"Đó là một ý tưởng táo bạo mà chắc chắn sẽ khiến tôi được khán giả chú ý hơn," Henry Cejudo cho biết trên MMA Showcủa Ariel Helwani. 

"Tôi cần một thử thách để chứng minh bản thân. Tôi sẽ lên hạng cân mới, tôi sẽ knockout TJ Dillashaw."

"Tôi và TJ hoàn toàn có thể tổ chức trận đấu này ở hạng 125 pound Flyweight, nhưng tôi muốn thực hiện nó ở hạng 135 pound Bantamweight để thách đấu chiếc đai mới. Hạ knockout anh ta, vậy là xong."

Henry Cejudo hứa sẽ hạ Knockout TJ Dillashaw nếu trận Superfight hạng nhẹ diễn ra - Ảnh 3.

Tân vương Flyweight Henry Cejudo (trái) tin rằng anh hoàn toàn có thể hạ KO nhà ĐKVĐ hạng Bantamweight UFC TJ Dillashaw

Henry Cejudo tin tưởng rằng việc đôn cân lên hạng 135 pound không trở thành một khó khăn cho anh, nếu UFC chịu tổ chức trận Superfight giữa hai nhà vô địch của hai hạng cân nam nhẹ nhất giải đấu.

"Tôi sẽ không gặp khó khăn gì khi thi đấu ở hạng 135 pound, cân nặng tự nhiên của tôi vốn là ở đó," Tân vương hạng Flyweight khẳng định. 

"Tôi sẵn sàng đánh liều một chút để làm nên lịch sử. Tôi sẵn sàng để thượng đài với TJ, và tôi mong là anh ấy sẽ nhận lời thách đấu."

Henry Cejudo hứa sẽ hạ Knockout TJ Dillashaw nếu trận Superfight hạng nhẹ diễn ra - Ảnh 4.

Henry Cejudo tin tưởng rằng việc đôn cân lên hạng 135 pound không trở thành một khó khăn cho anh, nếu UFC chịu tổ chức trận Superfight giữa hai nhà vô địch của hai hạng cân nam nhẹ nhất giải đấu

Quyết định này của Henry Cejudo có lẽ sẽ được lòng Chủ tịch UFC Dana White. White từng thừa nhận ông rất ưa thích những nhà vô địch liều mình nhảy sang một hạng cân hoàn toàn mới sau khi Cejudo chiến thắng tại UFC 227.

Thế nhưng vẫn còn một chướng ngại vật đứng trước cơ hội thực hiện trận Superfight hạng nhẹ Henry Cejudo vs. TJ Dillashaw, đó là nhà cựu vô địch Demetrious Johnson. 

Xét về nhiều mặt, Demetrious Johnson hoàn toàn xứng đáng có một trận tái đấu. Không chỉ bởi "Mighty Mouse" là nhà vô địch thống trị hạng Flyweight với số lần bảo vệ đai nhiều nhất, mà còn bởi chiến thắng lần này của Cejudo vẫn hơi non chứ chưa hoàn toàn thuyết phục.

Henry Cejudo hứa sẽ hạ Knockout TJ Dillashaw nếu trận Superfight hạng nhẹ diễn ra - Ảnh 6.

Henry Cejudo tin rằng sẽ tốt hơn nếu chúng ta bắt đầu một câu chuyện mới mà không có cái tên của Demetrious Johnson

"Tôi đồng ý rằng khi chúng ta nói về những con số, thành tích của Johnson là hoàn toàn thuyết phục. Nhưng tôi hiểu UFC đang cần điều gì. Sẽ tốt hơn nếu chúng ta bắt đầu một câu chuyện mới, một dòng chảy mới mà không có cái tên của Demetrious Johnson," Cejudo nói.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm