HLV của Conor McGregor thừa nhận học trò không còn nhạy bén như trước

thứ hai 15-10-2018 15:31:14 +07:00 0 bình luận
Sau thất bại trước Khabib Nurmagomedov tại UFC 229, HLV John Kavanagh đã thừa nhận Conor McGregor "không còn nhạy bén như trước".

Sau thất bại trước Khabib Nurmagomedov tại UFC 229, HLV John Kavanagh đã thừa nhận Conor McGregor "không còn nhạy bén như trước".

Bỏ qua mọi vấn đề như cuộc chiến tâm lý mà Conor McGregor đã quá phí phạm công sức, John Kavanagh thẳng thắn nhận định về phong độ của học trò người Ireland: 

"Conor là một võ sĩ rất chủ động tấn công. Nhưng trong trận đấu này, cậu ấy đã không thể hiện được phong độ vốn có. Hơn thế nữa, Khabib Nurmagomedov là một võ sĩ rất đẳng cấp. Khabib đã buộc Conor McGregor phải rơi vào thế phòng thủ."

Toàn cảnh vụ ẩu đả tại UFC 229.

Ngoài ra, Conor McGregor cũng nhận lời phê bình về sự sụt giảm phong độ. John Kavanagh cho biết: 

"Hồi đánh với Eddie Alavarez, Conor McGregor đã được tập luyện dài hạn. Sự chuẩn bị đó kéo dài từ trận đánh thứ hai với Nate Diaz." 

"Còn bây giờ, Conor đã rời khỏi võ đài hơn 2 năm. Ban đầu, tôi cho rằng mọi thứ vẫn ổn nhưng cuối cùng tôi phải thừa nhận cậu ấy đã không còn nhạy bén như trước, phong độ suy giảm rất nhiều."

HLV của Conor McGregor thừa nhận học trò không còn nhạy bén như trước - Ảnh 3.

Cũng chính cú đấm này, Conor McGregor đã xóa sổ triều đại Jose Aldo, nhưng không đủ để đốn hạ Khabib Nurmagomedov tại UFC 229.

HLV của Conor McGregor thừa nhận học trò không còn nhạy bén như trước - Ảnh 4.

UFC 229 đánh dấu sự suy giảm phong độ rõ rệt của Conor McGregor.

Cũng trong lần phát biểu này, người huấn luyện viên đã làm nên sự nghiệp Conor McGregor cho biết ông cực kỳ lo lắng về việc học trò cưng phải "phân thân" giữa hai công việc: một võ sĩ và một nhà quản lý kinh doanh với thương hiệu rượu whiskey Proper Twelve. 

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm