HLV của Conor McGregor tiết lộ cách họ sẽ "trị" Khabib Nurmagomedov

thứ ba 26-6-2018 11:39:41 +07:00 0 bình luận
Theo HLV của Conor McGregor, dù Khabib Nurmagomedov là một võ sĩ rất đáng sợ, đội McGregor vẫn sẽ có cách để chiến thắng.

Theo HLV của Conor McGregor, dù Khabib Nurmagomedov là một võ sĩ rất đáng sợ, đội McGregor vẫn sẽ có cách để chiến thắng.

Chỉ có đúng một bộ chiến thuật: kéo đối thủ xuống sàn, rồi giã đòn, nhưng đối với rất nhiều người, Khabib Nurmagomedov (26-0 MMA, 10-0 UFC) vẫn là một võ sĩ khó nhằn.

Dùng những pha gạt chân, ôm khóa, bốc đơn, bốc đôi, Khabib buộc đối thủ của anh phải ngã xuống sàn, sau đó ghim trận đấu dưới mặt đất bằng những kỹ thuật kiểm soát xuất sắc nhất lịch sử MMA.

HLV của Conor McGregor tiết lộ cách họ sẽ trị Khabib Nurmagomedov - Ảnh 1.

Đối đầu với Khabib Nurmagomedov (quần đỏ) chưa bao giờ là một thách thức dễ dàng

Đây là một áp lực không hề nhỏ cho Conor McGregor (21-3 MMA, 9-1 UFC), người rất có thể sẽ đối đầu với Khabib tại UFC 229 vào cuối năm nay, nhất là khi vật wrestling lại là lĩnh vực mà Conor không mấy khi thể hiện.

Nhưng theo HLV của Conor McGregor, ông Owen Roddy, Khabib không hẳn là một mục tiêu "bất khả chiến bại".

HLV của Conor McGregor tiết lộ cách họ sẽ trị Khabib Nurmagomedov - Ảnh 2.

Cú đấm trái của Conor McGregor vẫn sẽ là con át chủ bài của đội MCGregor

"Công việc của chúng tôi là ngồi lại cùng nhau, tìm ra lỗ hổng trong kỹ thuật của Khabib, xé mở nó ra và chiến thắng," Owen Roddy cho biết trên MMAjunkie.

"Khabib là một võ sĩ đem lại rất nhiều trắc trở cho các võ sĩ khác, nhưng không đến mức mà chúng tôi không thể chiến thắng được cậu ta."

"Điều quan trọng là phải tìm được sơ hở và tung cú đấm knockout - đó sẽ là tránh nhiệm của tôi, với tư cách là HLV Striking. Tất nhiên chúng tôi cũng sẽ nhờ đến sự hợp tác của một HLV Wrestling nữa. Và John Kavanagh (HLV trưởng) sẽ chịu trách nhiệm phần Jiu-jitsu cũng như chiến thuật toàn diện."

HLV của Conor McGregor tiết lộ cách họ sẽ trị Khabib Nurmagomedov - Ảnh 4.

Trận đấu giữa Khabib Nurmagomedov với Conor McGregor rất có thể sẽ xô đổ kỷ lục người xem của các sự kiện tại UFC

Như vậy, có thể nói rằng McGregor vẫn sẽ dựa vào thế mạnh striking của mình để nhắm vào sơ hở của Khabib.

Trong số những đối thủ của Khabib Nurmagomedov tại UFC, Michael Johnson là một trong số ít võ sĩ từng khiến Khabib nao núng khi phải đôi công ở những hiệp đầu. Những cú đấm tương tự bởi Conor McGregor - người sở hữu cú đấm trái thần sầu - có thể sẽ có cơ hội hạ knockout tay đấm người Dagestan.

"Chúng tôi rất vui khi có cơ hội thử thách cả đội trước một đối thủ như Khabib," Owen Roddy chia sẻ. "Chúng tôi sẽ có rất nhiều phương án để thử. Nếu chúng hiệu quả, các bạn sẽ thấy chúng trên sàn đấu."

HLV của Conor McGregor tiết lộ cách họ sẽ trị Khabib Nurmagomedov - Ảnh 6.

Sẽ có nhiều phương án được chuẩn bị trong phòng tập của McGregor

Đến thời điểm hiện tại, Conor McGregor vẫn chưa chính thức đặt bút ký vào hợp đồng thượng đài với Khabib. Tuy nhiên với việc fan hâm mộ, cả hai võ sĩ, lẫn UFC đều mong muốn trận đấu này diễn ra, siêu phẩm tranh đai Lightweight này được coi như ván đã đóng thuyền.

Khi được hỏi về khả năng Khabib Nurmagomedov đánh đứng, HLV Owen Roddy cho rằng kỹ thuật striking của Khabib không quá tệ hại. Nhưng nếu Khabib quyết định đánh đứng với Conor McGregor, thì điều này không khác nào tự sát.

HLV của Conor McGregor tiết lộ cách họ sẽ trị Khabib Nurmagomedov - Ảnh 7.

Luôn có cơ hội để Conor McGregor tung ra cú đấm Knockout

"Kỹ thuật đánh đứng của Khabib không tệ," Roddy nói.

"Đánh đứng có thể giúp Khabib chiến thắng một vài đối thủ khác, nhưng chắc chắn không có ý nghĩa gì trong trận đấu với Conor. Trình độ của Khabib kém Conor quá xa. Các võ sĩ khác cũng vậy, tôi không nghĩ rằng trong giới MMA hiện tại có bất kỳ ai có thể so sánh với Conor."

"Trận đấu luôn bắt đầu bằng đánh đứng, và đối thủ nào cũng có sơ hở, dù anh ta là phong cách của Kickboxing hay Jiu-jitsu. Luôn luôn có cơ hội để Conor tung ra một cú đấm có thể hạ gục Khabib, tôi chắc chắn điều đó."

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm