HLV của Conor McGregor: Trận đấu kế tiếp sẽ là tái đấu Khabib Nurmagomedov!

thứ hai 12-11-2018 19:41:31 +07:00 0 bình luận
Dù hiện tại UFC chưa đưa ra thông tin chính thức nhưng John Kavanagh - HLV của Conor McGregor tin rằng trận đấu kế tiếp của siêu sao người Ireland sẽ là tái đấu Khabib Nurmagomedov.

Dù hiện tại UFC chưa đưa ra thông tin chính thức nhưng John Kavanagh - HLV của Conor McGregor tin rằng trận đấu kế tiếp của siêu sao người Ireland sẽ là tái đấu Khabib Nurmagomedov.

Trả lời trên kênh phỏng vấn của BLV Joe Rogan, ông John Kavanagh khẳng định: 

"Tôi không phải là người chịu trách nhiệm trực tiếp về vấn đề tổ chức trận đấu, thay vào đó là quản lý của Conor McGregor. Tôi không phải người hay tỏ ra rằng mình có quyền hạn. Tôi làm những việc mà người ta đặt ra một cách chắc chắn, chẳng hạn chuẩn bị các trận đấu và nghiên cứu đối thủ cho Conor McGregor."

Tuy vậy, ông vẫn đưa ra lời nhận định rằng: 

"Trận đấu kế tiếp sẽ là tái đấu Khabib Nurmagomedov. Tôi nghĩ vậy. Khán giả và BTC giải đấu mới là những người quyết định. Hiện giờ tôi đang mệt mỏi với những lời bình luận trên Twitter về việc người này xứng đáng, người kia không xứng đáng chẳng hạn."

HLV của Conor McGregor: Trận đấu kế tiếp sẽ là tái đấu Khabib Nurmagomedov! - Ảnh 2.

John Kavanagh - HLV của Conor McGregor tin rằng trận đấu kế tiếp của siêu sao người Ireland sẽ là tái đấu Khabib Nurmagomedov.

Là người trực tiếp nghiên cứu đối thủ và cũng đã nhận lỗi về những chiến thuật đặt ra cho Conor McGregor trong trận gặp Khabib Nurmagomedov, dù không hoàn toàn khẳng định điều gì nhưng John Kavanagh luôn là người có quyền được biết sớm nhất mọi diễn biến để kịp chuẩn bị một cách kỹ lưỡng. 

Như vậy, những nhận định của ông hoàn toàn có thể xem như một tin vui cho những ai đang mong đợi trận đấu tại UFC 229 lặp lại một lần nữa.

Mọi con số đều cho thấy Khabib Nurmagomedov đã lấn lướt hoàn toàn Conor McGregor.

Tuy vậy, điều này chỉ ảnh hưởng đến Conor McGregor, việc anh sẽ phải tập những gì và chuẩn bị những chiêu bài như thế nào. Dù Conor McGregor có được quyền tái đấu, điều đó rất có thể vẫn không ảnh hưởng đến kèo đấu tranh đai giữa Khabib Nurmagomedov và Tony Ferguson - điều mà chủ tịch UFC Dana White đang rất hứng thú và nghiêm túc suy tính.

Video clip trận đấu: Khabib Nurmagomedov vs. Conor McGregor

Vậy nên, trong một thời gian dài có thể Conor McGregor sẽ tạm không xuất hiện tại UFC, nhất là khi anh đang cần tập luyện để khắc phục những sai lầm kỹ-chiến thuật nghiêm trọng tại UFC 229. 

Dù sao, hẳn khán giả cũng đã quen với đều này vì trước UFC 229, Conor McGregor vốn cũng đã "lặn" khỏi làng MMA gần 2 năm sau khi phục thù Nate Diaz và cướp đai Lightweight của Eddie Alvarez.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm