HLV của Martin Nguyễn: Chúng tôi sẽ xây dựng lại đế chế từ nơi câu chuyện bắt đầu

thứ năm 6-12-2018 11:10:41 +07:00 0 bình luận
Sau một năm 2018 ảm đạm với chấn thương và 2 trận thua, HLV Fari Salievski khẳng định Martin Nguyễn sẽ xây dựng lại đế chế từ nơi câu chuyện bắt đầu - hạng Featherweight.

Sau một năm 2018 ảm đạm với chấn thương và 2 trận thua, HLV Fari Salievski khẳng định Martin Nguyễn sẽ xây dựng lại đế chế từ nơi câu chuyện bắt đầu - hạng Featherweight ONE Championship.

Sau năm 2017 đã quá thành công với 3 chiếc đai vô địch (Featherweight - Lightweight - Interim Bantamweight), năm 2018 không thực sự là một năm thuận buồm xuôi gió cho nhà vô địch gốc Việt Martin Nguyễn. 

HLV của Martin Nguyễn: Chúng tôi sẽ xây dựng lại đế chế từ nơi câu chuyện bắt đầu - Ảnh 1.

Năm 2018 không thực sự là một năm thuận buồm xuôi gió cho nhà vô địch gốc Việt Martin Nguyễn

Hồi tháng 3, Martin đã thất bại trong lần đầu tiên khiêu chiến chiếc đai vô địch hạng Bantamweight của Bibiano Fernandes. 

Sau khi bảo vệ đai Featherweight thành công trước Christian Lee, Martin Nguyễn tiếp tục được trao một cơ hội thử thách tại hạng Bantamweight, nhưng anh lại thất bại trước Kevin Belingon. 

Chưa dừng lại tại đó, Martin đã gặp chấn thương đầu gối khá nghiêm trọng trong lúc tập luyện. Chấn thương ấy phá vỡ kế hoạch bảo vệ đai Lightweight của nhà vô địch gốc Việt, bởi vậy Martin đã quyết định từ bỏ chiếc đai Lightweight cho những võ sĩ xứng đáng hơn ở hạng cân này. 

HLV của Martin Nguyễn: Chúng tôi sẽ xây dựng lại đế chế từ nơi câu chuyện bắt đầu - Ảnh 3.

Từ 3 chiếc đai vô địch cuối năm 2017, đến giờ Martin Nguyễn chỉ còn nắm trong tay duy nhất chiếc đai Featherweight.

Kết quả là từ 3 chiếc đai vô địch cuối năm 2017, giờ đây Martin Nguyễn chỉ còn nắm trong tay duy nhất chiếc đai Featherweight. Tuy nhiên những người hâm mộ có thể yên tâm - HLV Fari Salievski, HLV trưởng của KMA Top Team, khẳng định Martin Nguyễn sẽ xây dựng lại đế chế từ nơi câu chuyện bắt đầu - hạng Featherweight ONE Championship.

"Martin đã khỏe và có thể nuốt trọn lịch tập đầy đủ," HLV Fari Salievski cho biết khi trò chuyện với phóng viên Webthethao, đồng thời xác nhận rằng chấn thương đầu gối của Martin đã ổn định. 

"Nhìn chung, Martin đã to hơn, nhanh nhẹn hơn, và đặc biệt là khỏe hơn rất nhiều (so với thời điểm diễn ra trận đấu với Kevin Belingon). Việc thi đấu ở hạng Bantamweight hay Lightweight không tồn tại trong kế hoạch của chúng tôi lúc này. Cái mà chúng tôi muốn, là xây dựng lại đế chế từ nơi câu chuyện bắt đầu - hạng Featherweight."

HLV của Martin Nguyễn: Chúng tôi sẽ xây dựng lại đế chế từ nơi câu chuyện bắt đầu - Ảnh 5.

HLV Fari Salievski (trái), HLV trưởng của KMA Top Team, khẳng định Martin Nguyễn sẽ xây dựng lại đế chế từ nơi câu chuyện bắt đầu

Vậy ai sẽ có thể trở thành kẻ khiêu chiến tiếp theo sẽ đối mặt với Martin Nguyễn?

"Chưa có gì chắc chắn cả," HLV Salievski cho biết. "Đến thời điểm hiện tại thì mọi thứ vẫn đang nằm trên lý thuyết." 

"Nhưng tôi có thể đảm bào Christian Lee sẽ nằm ngoài danh sách. Marat Gafurov cũng vậy - chúng tôi từng phải chờ đến 5 trận đấu trong 2 năm để được tái đấu với anh ta! Narantungalag Jadambaa là một phương án, nhưng nói cho cùng thì hiện tại vẫn quá sớm để nhìn ra ai sẽ bước lên và chứng minh mình xứng đáng có cơ hội tranh đai."

Đối đầu nảy lửa ONE Championship: Martin Nguyen - Li Kai Wen

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm