HLV John Kavanagh: Conor McGregor vẫn chưa hoàn hồn sau UFC 229?!

thứ hai 15-10-2018 11:28:36 +07:00 0 bình luận
HLV của Conor McGregor, John Kavanagh, đã có một chia sẻ khá bất ngờ khi cho biết Conor McGregor vẫn chưa hoàn hồn sau trận đấu với Khabib Nurmagomedov tại UFC 229.

HLV của Conor McGregor, John Kavanagh, đã có một chia sẻ khá bất ngờ khi cho biết Conor McGregor vẫn chưa hoàn hồn sau trận đấu với Khabib Nurmagomedov tại UFC 229.

HLV John Kavanagh: Conor McGregor vẫn chưa hoàn hồn sau UFC 229?! - Ảnh 1.

Conor McGregor đã bị đánh bại, một cách toàn diện, tại UFC 229.

Trong hai hiệp đầu, "Notorious" hoàn toàn bị áp chế. Conor chỉ lấy lại điểm số ở hiệp 3, nhưng rồi nỗ lực đó cũng bị chôn vùi bằng pha Neck Crank của Khabib Nurmagomedov - thứ đã khiến Conor tapout ở hiệp 4.

"Tinh thần của Conor vẫn chưa ổn định cho lắm," HLV của Conor McGregor, John Kavanagh, chia sẻ trên "Ariel & The Bad Guy". 

"Tôi dự kiến trong một hoặc hai tuần nữa chúng tôi mới sẽ ngồi lại để thảo luận và tổng kết lại những điểm đúng và sai mà chúng tôi đã làm trong trận đấu vừa qua."

HLV John Kavanagh: Conor McGregor vẫn chưa hoàn hồn sau UFC 229?! - Ảnh 3.

HLV của Conor McGregor, John Kavanagh nhận xét rằng Conor McGregor vẫn chưa hoàn hồn sau UFC 229

"Điều này có thể khiến khán giả ngạc nhiên, nhưng thực tế là tôi và Conor chưa từng ngồi xuống và trao đổi nghiêm chỉnh về những gì đã diễn ra. Chúng tôi có vài tin nhắn, nói về việc cậu ấy đã có thể làm những gì khi vừa kết thúc trận đấu, vậy thôi," Kavanagh chia sẻ. 

"Tôi ở chung tòa nhà với Artem Lobov, Pete Queally và Orlagh Hunter, chứ không ở chung với Conor McGregor... Thậm chí khi chúng tôi đi qua và muốn chào hỏi cậu ấy ngoài sảnh, tôi còn bị bảo vệ của Conor ngăn lại."

HLV John Kavanagh: Conor McGregor vẫn chưa hoàn hồn sau UFC 229?! - Ảnh 5.

John Kavanagh dự kiến trong một hoặc hai tuần nữa ông và Conor McGregor mới sẽ ngồi lại để thảo luận và tổng kết lại những điểm đúng và sai trong trận đấu vừa qua

Việc chuẩn bị cho trận đấu vừa qua của Conor McGregor cũng không được chu đáo như dự kiến, HLV Kavanagh nhận xét. 

Quả thật mặc dù đã cố tình cắt giảm trách nhiệm thực hiện world tour quảng bá cho trận đấu, Conor vẫn cứ phải "phân thân" giữa việc tập luyện với việc quản lý thương hiệu Whiskey Proper Twelve của anh.

HLV John Kavanagh: Conor McGregor vẫn chưa hoàn hồn sau UFC 229?! - Ảnh 7.

John Kavanagh đổ tội cho lịch trình bận rộn đã khiến Conor McGregor phân tâm khi chuẩn bị cho trận đấu với Khabib Nurmagomedov

"Lịch trình bận bịu ấy vẫn luôn là vấn đề của chúng tôi, nhưng đó là điều phải chấp nhận khi cùng làm việc với Conor... Chúng tôi, và cả những người khác nữa, đều phải chủ động đạt được sự lưu ý của cậu ấy," HLV John Kavanagh nói.

Đối thủ tiếp theo của Conor McGregor tại UFC: Nhà cái chọn Nate Diaz hay Khabib?

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm